Thể thao

Tin nóng V.League 23/7: Ngôi đầu BXH V.League có biến, 'lá chắn thép' của ĐT Việt Nam gây tranh cãi

Tin nóng V.League 23/7: Ngôi đầu BXH V.League có biến, 'lá chắn thép' của ĐT Việt Nam gây tranh cãi

Kết quả vòng 9 V.League 2022 hôm nay

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 23/7 - Kết quả V.League 2022 hôm nay: SLNA vs Hải Phòng; Bình Định vs SHB Đà Nẵng. Ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2022 đổi chủ; HAGL hết cửa đua vô địch?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá V.League 2022

Thời gian

Trận đấu

18h00

23/7

Bình Định

0-1

Đà Nẵng

18h00

23/7

SLNA

3-0

Hải Phòng

SLNA chiếm ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Hải Phòng

Với chiến thắng tưng bừng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hải Phòng FC, SLNA đã chiếm ngôi đầu bảng V.League 2022 với 16 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Hà Nội FC một trận. Trong khi đó, Hải Phòng FC đã tụt xuống vị trí thứ 3.

Thứ hạng của các đội nhiều khả năng sẽ tiếp tục biến động sau lượt trận ngày 24/7. HAGL sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà và đây là cơ hội để thầy trò HLV Kiatisak lọt vào top 3 trên BXH.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất -Vòng 9: Gà son ĐT Việt Nam lập siêu phẩm; Ngôi đầu BXH đổi chủ
SLNA vươn lên chiếm ngôi đầu sau trận thắng 3-0 trước chính Hải Phòng.

Đình Trọng mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Bình Định thua đau

Phút 74 trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, Đình Trọng đánh đầu chuyền bóng về cho thủ môn Tuyên Quang trong một tình huống không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên, pha chạm đầu của Trọng "ỉn" không thật sự như ý và chẳng khác gì đường kiến tạo cho Claudir băng xuống trống trải.

Thủ môn Tuyên Quang buộc phải phạm lỗi với tiền đạo của Đà Nẵng. Và Bình Định đã phải chịu một quả đá phạt đền. Phi Hoàng không mắc sai lầm nào để mang về chiến thắng tối thiểu cho đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng.

Đình Trọng mắc sai lầm trong trận thua của Bình Định

Ngôi sao ĐT Việt Nam phản ứng bất ngờ sau hành động gây tranh cãi

Mới đây, hình ảnh các cầu thủ Bình Định ăn pizza sau trận đấu đã gây tranh cãi lớn. Bobby Brown - một môi giới cầu thủ - chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một đội bóng chuyên nghiệp nào ăn pizza ngay ở sân, khi trận đấu vừa kết thúc”.

Trước thông tin này, Đình Trọng tỏ ra vô cùng bức xúc khi để bình luận trên dòng trạng thái của một người bạn: “Tôi còn không ăn một miếng nào cơ. Ảo thật sự”. Một điều đáng nói, việc ăn bánh pizza sau trận đấu không hại cho sức khỏe.

Các cầu thủ Bình Định bị chỉ trích vì ăn pizza sau trận đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi Phan Văn Đức sau trận thua SLNA

Sau khi Hải Phòng đại bại trước SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những phát biểu đáng chú ý: “Với tôi, thua 0-1 hay 0-3 như nhau. Hải Phòng không có điểm đến trong hiệp 1. SLNA thì có tâm lý tốt. Họ xứng đáng giành chiến thắng”.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng từ chối đề cấp đến việc CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng: “CĐV không phải phạm vi của tôi. Còn về Văn Đức, cậu ấy là tuyển thủ quốc gia, biết cách biến khoảnh khắc để giải quyết trận đấu”.

Phan Văn Đức ăn mừng sau khi lập siêu phẩm vào lưới Hải Phòng.

Highlights SLNA vs Hải Phòng | Phan Văn Đức - Xuân Mạnh thi nhau lập siêu phẩm - SLNA đại thắng

 

Kết quả bóng đá V.League 2022 hôm nay: Ngôi đầu bảng xếp hạng đổi chủ; HAGL hết cửa đua vô địch?

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 23/7 - Kết quả V.League 2022 hôm nay: SLNA vs Hải Phòng; Bình Định vs SHB Đà Nẵng. Ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2022 đổi chủ; HAGL hết cửa đua vô địch?