Thể thao

Tin bóng đá trong nước 23/7: ĐT Việt Nam nhận đặc quyền từ VFF, Quang Hải khiến HLV Pau FC trầm trồ

Tin bóng đá trong nước 23/7: ĐT Việt Nam nhận đặc quyền từ VFF, Quang Hải khiến HLV Pau FC trầm trồ

VFF trao đặc quyền hiếm thấy cho U19 Việt Nam

Nhằm chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho Đội tuyển U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á 2023 trên đất Indonesia, VFF và VPF phối hợp để tạo điều kiện tối đa cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Cụ thể, VPF và VFF sẽ phối hợp lùi lịch thi đấu giải Hạng nhất Quốc gia để tạo điều kiện cho HLV Đinh Thế Nam bổ sung 6-8 cầu thủ, nhằm tăng cường sức mạnh cho U19 Việt Nam. Những cái tên này đa phần đang khoác áo CLB Phố Hiến.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Được VFF trao đặc quyền hiếm thấy, ĐT Việt Nam sáng cửa 'đòi nợ' Indonesia sau đơn kiện gửi lên FIFA
VFF và VPF sẽ làm viêc để tạo mọi điều kiện cho HLV Đinh Thế Nam có đội hình tốt nhất.

Quang Hải được HLV Pau FC khen ngợi nhờ phẩm chất đặc biệt

Quang Hải mới đây đã được HLV Didier Tholot đánh giá rất cao nhờ phẩm chất đặc biệt. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ được đá chính ở trận đấu sắp tới với Niort và thậm chí là cả cuộc đối đầu với Guingamp. HLV Tholot cho biết:

"Cậu ấy cũng đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng. Chính điều đó khiến tôi hài lòng về Quang Hải sau các trận đấu giao hữu đã qua".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Didier Tholot khẳng định Quang Hải có những phẩm chất đặc biệt.

FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam ở World Cup 2023

FIFA vừa có một thông báo vô cùng quan trọng liên quan tới VCK World Cup nữ 2023, giải đấu có sự tham dự của ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, quyết định này mang đến tin vui cực lớn với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Theo đó, FIFA cùng hai nước chủ nhà là Australia và New Zealand đã chính thức công bố giá vé các trận đấu của VCK World Cup nữ 2023. Mức giá vé chỉ dao động từ 10-20 USD. Đây là mức giá rất hợp lý để CĐV Việt Nam đến cổ vũ cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

FIFA chính thức công bố giá vé của các trận đấu tại VCK World Cup nữ 2023.

Indonesia bất ngờ quay xe sau đơn kiện U19 Việt Nam

Sau khi gửi đơn kiện đội tuyển U19 Việt Nam lên FIFA, Liên đoàn bóng đá Indonesia còn có ý định rời AFF để gia nhập Liên đoàn bóng đá Đông Á. Mặc dù vậy, truyền thông xứ vạn đảo không tán thành đề xuất này.

CNN Indonesia cho biết: "Bị xúi giục gia nhập EAFF, bóng đá Indonesia sẽ thụt lùi nếu rời khỏi AFF. Việc rời khỏi AFF có thể khiến bóng đá Indonesia khó phát triển hơn".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Truyền thông xứ vạn đảo không muốn PSSI rời AFF.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Công Phương hồi phục nhanh hơn dự kiến; Trò cưng Kiatisak bị chê kém cỏi hơn Quang Hải; Trụ cột HAGL ra yêu sách làm khó bầu Đức; Con trai bầu Hiển tiết lộ bí mật thương vụ Quang Hải; Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2022 (Ảnh: On Sports)

XÁC NHẬN: CHỜ ĐỢI QUANG HẢI SẼ ĐƯỢC HLV XẾP ĐÁ CHÍNH Ở LIGUE 2 – MỘT CỘT MỐC QUÁ ĐỖI TỰ HÀO

 

HLV Pau FC trầm trồ với Quang Hải, ngôi sao ĐT Việt Nam có phẩm chất đặc biệt để đá chính ở Ligue 2

(Techz.vn) Quang Hải mới đây đã được HLV Didier Tholot đánh giá rất cao nhờ phẩm chất đặc biệt. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ được đá chính ở trận đấu sắp tới với Niort và thậm chí là cả cuộc đối đầu với Guingamp