Thể thao

Tin nóng V.League 22/7: Công Phượng kém cỏi hơn Quang Hải, sao ĐT Việt Nam ra yêu sách với bầu Đức

Tin nóng V.League 22/7: Công Phượng kém cỏi hơn Quang Hải, sao ĐT Việt Nam ra yêu sách với bầu Đức

Công Phương hồi phục nhanh hơn dự kiến

Công Phượng chấn thương nhẹ hơn dự kiến và có thể trở lại sớm. Bầu Đức tự tin cùng HAGL hướng tới chức vô địch V-League 2022. HLV Park Hang Seo và Đội tuyển Việt Nam 'vô tình' hưởng lợi lớn. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ cần nghỉ ngơi thêm khoảng 10 ngày là có thể bình phục hoàn toàn và trở lại thi đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng bình phục thần tốc sau chấn thương: HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam 'hưởng lợi' cực lớn
Công Phượng chấn thương nhẹ, chỉ cần khoảng 10 ngày nữa có thể trở lại thi đấu.

Trò cưng Kiatisak bị chê kém cỏi hơn Quang Hải

Quang Hải đã bắt đầu gây được những ấn tượng nhất định tại Pau FC. Không những vậy, ngôi sao số một ĐT Việt Nam mới đây còn đươc đánh giá là xuất sắc hơn Công Phượng dù tiền đạo của HAGL nhận sự ưu ái của HLV Park Hang-seo.

Huyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pue-on đánh giá cao Quang Hải: "Tôi biết Công Phượng. Cậu ấy từng chơi bóng ở Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo từng giới thiệu cậu ấy với tôi. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn là cầu thủ giỏi hơn. Tiền vệ này khôn khéo, thông minh. Tôi cũng biết cậu ấy vừa gia nhập CLB Pau ở Ligue 2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải được đánh giá giỏi hơn Công Phượng.

Trụ cột HAGL ra yêu sách làm khó bầu Đức

Trước nguy cơ mất vị trí trong đội hình của HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam, hậu vệ Vũ Văn Thanh lại đang khiến bầu Đức khó xử khi chưa thể chốt tương lai ở HAGL sau khi V.League 2022 khép lại. Theo đó, hậu vệ người Hải Dương muốn nhận mức phí lót tay không dưới 4 tỷ/ mùa cho bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 năm dù ở lại HAGL hay chuyển đến đội bóng khác.

Con số này không chỉ làm khó bầu Đức mà ngay cả những đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1996 như Hải Phòng FC hay Bình Định đều phải chùn bước.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Sao hết thời' ĐT Việt Nam ra yêu sách làm khó bầu Đức, sẵn sàng chia tay HAGL sau 15 năm gắn bó?
Mức phí lót tay 4 tỷ/mùa mà Văn Thanh đưa ra khiến CLB Hải Phòng chùn bước.

Con trai bầu Hiển tiết lộ bí mật thương vụ Quang Hải

Quang Hải đang tạo ra ảnh hưởng rất lớn với Pau FC dù mới đến Pháp chưa được một tháng. Mới đây, chủ tịch của CLB bóng đá Hà Nội cũng là con trai thứ 2 của bầu Hiển đã tiết lộ những bí mật về thương vụ của ngôi sao ĐT Việt Nam. Theo đó, ông Đỗ Vinh Quang cho biết:

"Chúng tôi đã xác định sân chơi V.League đã không còn phù hợp với Quang Hải nữa. Vì vậy, câu chuyện đàm phán không thành công là không chính xác. Chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện, chắp cánh ước mơ cho Quang Hải".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chủ tịch Hà Nội FC tiết lộ những bí mật về thương vụ của ngôi sao ĐT Việt Nam.

Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2022

Vòng 9 V.League 2022 sẽ diễn trong hai ngày 23 và 24/7. HAGL với phong độ lên cao tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Đông Á Thanh Hóa. Trong khi đó, hai đội thuộc nhóm đầu BXH là SLNA và Hải Phòng sẽ thư hùng trên sân Vinh.

Hà Nội FC được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sài Gòn FC và Nam Định là cuộc đối đầu không khoan nhượng của những đội bóng đua trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2022 (Ảnh: On Sports)

TIN BÓNG ĐÁ 22/07: THẦY PARK BẮT TAY NGAY VÀO CHUẨN BỊ AFF CUP, INDONESIA BỊ CẢNH BÁO NẾU RỜI AFF

 

Indonesia bất ngờ 'quay xe' sau đơn kiện ĐT Việt Nam lên FIFA, lo sợ kịch bản tồi tệ nếu rời AFF

(Techz.vn) Sau khi gửi đơn kiện đội tuyển U19 Việt Nam lên FIFA, Liên đoàn bóng đá Indonesia còn có ý định rời AFF để gia nhập Liên đoàn bóng đá Đông Á. Mặc dù vậy, truyền thông xứ vạn đảo không tán thành đề xuất này.