Thể thao

Tin nóng V.League 21/6: Đoàn Văn Hậu báo tin cực vui, Quang Hải lùi thời điểm hội quân tại Pháp?

Tin nóng V.League 21/6: Đoàn Văn Hậu báo tin cực vui, Quang Hải lùi thời điểm hội quân tại Pháp?

Quang Hải lùi thời điểm hội quân cùng đội bóng Pháp?

Ngoài bước kiểm tra y tế cuối cùng thì Quang Hải còn đối mặt với một khó khăn khác trước khi sang Pháp. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam dự kiến sẽ phải lùi thời điểm hội quân cùng đội bóng mới.

Theo đó, Quang Hải cần phải có visa lao động thì mới có thể thi đấu tại Pháp. Dò đây là đất nước thuộc Liên minh châu Âu nên thủ tục xin visa lao động có phần phức tạp hơn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải đã trở về Việt Nam để hoàn tất các thủ tục xin visa lao động.

Đoàn Văn Hậu trở lại sớm hơn dự kiến

Câu hỏi Đoàn Văn Hậu chấn thương khi nào trở lại đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Mới đây nhất, chủ kênh Vlog Minh Hải - nhà báo được coi là bạn thân HLV Park Hang-seo đã tiết lộ hậu vệ số 1 Đội tuyển Việt Nam có thể tái xuất trong màu áo Hà Nội FC ở giai đoạn lượt về V-League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiết lộ ngày Đoàn Văn Hậu trở lại sân cỏ: Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam hồi phục chấn thương nhanh khó tin
Sự trở lại của Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp thêm sức mạnh cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam trong kế hoạch giành lại chức vô địch AFF Cup 2021 từ tay Thái Lan.

Nhạc trưởng U23 Việt Nam sẵn sàng chiếm suất của đàn anh Hoàng Đức

Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2022, các cầu thủ trẻ sẽ phải đối mặt với thực tê khó khăn ở V.League. Mặc dù vậy, tiền vệ Khuất Văn Khang tỏ ra vô cùng tự tin và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với đàn anh Hoàng Đức ở Viettel FC.

Tiền vệ sinh năm 2003 tuyên bố: "Về việc có sợ ít thi đấu ở CLB hay không thì đối với các bạn khác em không biết nhưng em thì không sợ vì theo quan điểm của em, ai có năng lực hơn thì người đó sẽ được ra sân. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Khuất Văn Khang không ngại cạnh tranh với đàn anh như Hoàng Đức.

Quang Hải trở thành thần tượng mới tại Pháp

Trước những thông tin cho rằng Quang Hải sẽ đến chơi bóng tại FC Metz thì rất nhiều cổ động viên của đội bóng này đã tỏ ra phấn khích. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá rất cao năng lực của ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Tài khoản Ousmane thậm chí còn đưa ra so sánh: "Anh ta sẽ hay hơn Bronn." (Dylan Bronn là đội trưởng hiện tại của Metz). Trong khi đó, tài khoản tên Mercury Freddie cho rằng: "Đây là Messi của Việt Nam."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

CĐV nước Pháp rất chờ đợi vào sự xuất hiện của Quang Hải.

Quang Hải nhận món quà lớn trước ngày sang Pháp

Chuẩn bị cho hành trình của mình tại đội bóng Pháp, Quang Hải đã nhận món quà đầy bất ngờ từ những người bạn, thậm chí còn đặc biệt hơn cả món đồ của Đoàn Văn Hậu khi khoác áo Heerenveen.

Cụ thể, trước ngày sang Pháp, Quang Hải đã có cho mình một món quà đặc biệt - đó là chiếc xe đạp được thiết kế riêng cho anh với dòng chữ "NQH19" được khắc trên thân xe.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chốt xong hợp đồng với đội bóng Pháp, Quang Hải bất ngờ nhận quà khủng khiến Đoàn Văn Hậu 'ghen tị'
Món quà đặc biệt sẽ đồng hành với Quang Hải tại Pháp.

VÌ SAO QUANG HẢI CHỌN LIGUE 2 THAY VÌ ĐƯỢC ĐỐI ĐẦU VỚI MESSI?

 

Chốt xong hợp đồng với đội bóng Pháp, Quang Hải bất ngờ nhận quà khủng khiến Đoàn Văn Hậu 'ghen tị'

(Techz.vn) Chuẩn bị cho hành trình của mình tại đội bóng Pháp, Quang Hải đã nhận món quà đầy bất ngờ từ những người bạn, thậm chí còn đặc biệt hơn cả món đồ của Đoàn Văn Hậu khi khoác áo Heerenveen.