Thể thao

Tin bóng đá trong nước 21/6: ĐT Việt Nam đón tin vui trên BXH FIFA, Quang Hải sớm đá chính tại Pháp?

Tin bóng đá trong nước 21/6: ĐT Việt Nam đón tin vui trên BXH FIFA, Quang Hải sớm đá chính tại Pháp?

Thái Lan từ bỏ việc bám đuổi ĐT Việt Nam trên BXH FIFA

Với đề xuất mới nhất của HLV Mano Polking với LĐBĐ Thái Lan (FAT), HLV Park Hang-seo có thể tạm thở phào trước nguy cơ ĐT Việt Nam bị vượt mặt trên Bảng xếp hạng FIFA.

Cụ thể, HLV Mano Polking muốn FAT tạo điều kiện để ĐT Thái Lan có cơ hội đối đầu với ít nhất 2 đối thủ trên cơ trong đợt FIFA Days tháng 9 tới. Để phục vụ cho việc này, Voi Chiến phải tạm quên đi BXH FIFA để cọ xát với những đối thủ mạnh hơn. HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam có thể bớt lo lắng về viễn cảnh bị Thái Lan áp sát, thậm chí vượt mặt trên BXH FIFA.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại kình địch của HLV Park ra yêu sách khó tin, ĐT Việt Nam xua tan 'nỗi lo lớn nhất' trên BXH FIFA
Thái Lan vỡ mộng thăng tiến trên BXH FIFA để có lợi thế về hạt giống bốc thăm VCK Asian Cup 2023.

Quang Hải có thể sớm chiếm suất đá chính tại Pháp

Việc Quang Hải chuyển đến Pháp thi đấu không chỉ nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ Việt Nam mà truyền thông Đông Nam Á cũng vô cùng chú ý đến tương lai của ngôi sao sinh năm 1997.  Mới đây, tờ Bola của Indonesia đã có những phân tích về khả năng thành công của Quang Hải khi đến chơi bóng tại Pháp.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải sở hữu khả năng rê dắt, kỹ thuật cá nhân cũng như sự nhanh nhẹn. Đây là những yếu tố giúp cho ngôi sao ĐT Việt Nam có thể thành công tại châu Âu.

Văn Lâm đệ nhị chính thức lộ diện

Để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á sắp khởi tranh, HLV Đinh Thế Nam đã triệu tập bổ sung thủ môn Việt kiều Trần Duy Thành cho U19 Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 2003 được kỳ vọng sẽ trở thành "Đặng Văn Lâm mới" để cống hiến tài năng cho Đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Chia sẻ trước truyền thông, Trần Duy Thành tiết lộ thần tượng của mình là Đặng Văn Lâm - cũng là một thủ thành Việt kiều đang thi đấu rất thành công khi trở về quê hương.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam chiêu mộ thành công thủ môn Việt kiều đẳng cấp châu Âu: 'Văn Lâm mới' chính thức lộ diện
Được ăn tập trong môi trường bóng đá châu Âu từ nhỏ, tân binh của U19 Việt Nam sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới hơn 1m9.

ĐT Việt Nam thoát khỏi kịch bản xấu nhất ở VCK Asian Cup 2023

AFC đang gấp rút tìm kiếm nước chủ nhà cho VCK Asian Cup 2023 sau khi Trung Quốc tuyên bố từ bỏ tư cách chủ nhà. Mới đây, ông lớn châu Á đã gửi đơn xin đăng cai và gián tiếp báo tin vui cho ĐT Việt Nam. Cụ thể, trong một diễn biến mới nhất, Hàn Quốc được cho là quốc gia đầu tiên gửi đơn xin đăng cai Asian Cup 2023 lên AFC.

Nếu như Hàn Quốc được AFC chấp thuận việc đăng cai Asian Cup 2023 thì đó sẽ là tin vui với ĐT Việt Nam bởi khi đó đoàn quân của HLV Park Hang-seo chắc chắn giữ một vị trí trong nhóm hạt giống số 2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nếu như Hàn Quốc giành quyền đăng cai, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có một vị trí trong nhóm hạt giống số 2.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Người đại diện xác nhận hợp đồng chính thức hoàn tất, Quang Hải không có đặc quyền ở đội bóng mới, Ngôi sao số một ĐT Việt Nam nguy cơ đi theo vết xe đổ của Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ lớn, Ông lớn châu Á bị vạ lây từ thương vụ Quang Hải.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hoàn tất thương vụ sang Pháp, Quang Hải khiến NHM bất ngờ khi từ chối 'đặc quyền' tại CLB mới
Người đại diện Quang Hải từ chối "đặc quyền" mà CLB Pháp muốn dành cho anh.

TIN NÓNG 21/6: HLV PARK HÉ LỘ THỜI ĐIỂM GIA HẠN HỢP ĐỒNG, QUANG HẢI LIỆU CÓ DỊP ĐỐI ĐẦU MESSI Ở PHÁP

 

ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn từ quyết định của ông lớn châu Á, thoát khỏi 'ác mộng' ở Asian Cup 2023

(Techz.vn) AFC đang gấp rút tìm kiếm nước chủ nhà cho VCK Asian Cup 2023 sau khi Trung Quốc tuyên bố từ bỏ tư cách chủ nhà. Mới đây, ông lớn châu Á đã gửi đơn xin đăng cai và gián tiếp báo tin vui cho ĐT Việt Nam.