Thể thao

Quang Hải sở hữu 3 'vũ khí đặc biệt', ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam sớm có suất đá chính ở CLB của Pháp?

Quang Hải sở hữu 3 'vũ khí đặc biệt', ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam sớm có suất đá chính ở CLB của Pháp?

Quang Hải đã hoàn tất việc ký kết với một đội bóng của Pháp. Thông tin này được người đại diện Nguyễn Đắc Văn xác nhận trên trang cá nhân của mình. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn cần chờ đợi thêm để có thể biết được điểm đến chính xác của ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Hiện tại, Quang Hải đã trở về Việt Nam để hoàn thiện một số thủ tục để có thể ra nước ngoài thi đấu. "Nhất cử nhất động" của tiền vệ sinh năm 1997 đều được truyền thông Đông Nam Á để mắt. Mới đây, tờ Bola của Indonesia đã có những phân tích về khả năng thành công của Quang Hải khi đến chơi bóng tại Pháp.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ gia nhập một đội bóng tại Ligue 2.

Cụ thể, tờ Bola cho biết: "Quang Hải đang trên đường đến Pháp chơi bóng ở giải hạng Nhì của quốc gia này. Đã có hàng loạt những đội bóng được đồn đoán sẽ chiêu mộ ngôi sao ĐT Việt Nam như Nantes, Nimes, Paris FC... Với bất cứ điểm dừng chân nào thì đây cũng là một bước tiến lớn, không chỉ với riêng cầu thủ này. Trong suốt sự nghiệp của mình, Quang Hải chưa bao giờ ra nước ngoài chơi bóng.

Trên thực tế, cầu thủ thuận chân trái này đủ khả năng có được thành công ở châu Á và thậm chí cả châu Âu. Nguyễn Quang Hải hoàn toàn vượt trội ở Đông Nam Á về khả năng rê dắt và kỹ thuật cá nhân. Thể hình nhỏ nhắn càng giúp cho anh ấy nhanh nhẹn hơn. Trong 8 năm qua tại Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã chơi cho Hà Nội FC ở giải VĐQG Việt Nam. Sau 89 lần ra sân cho đội bóng thủ đô, Quang Hải ghi được 18 bàn thắng cùng 22 pha kiến ​​tạo.

Quang Hải sở hữu khả năng rê dắt, kỹ thuật cá nhân cũng như sự nhanh nhẹn. Đây là những yếu tố giúp cho ngôi sao ĐT Việt Nam có thể thành công tại châu Âu.

Nguyễn Quang Hải là trung tâm trong lối chơi của ĐT Việt Nam suốt 5 năm qua. Cầu thủ 25 tuổi đã 42 lần khoác áo với 10 bàn thắng. Cầu thủ này cũng đã 3 lần cùng ĐT Việt Nam đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup. Anh ghi 1 bàn thắng và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội nhà".

Theo thông tin có được, Quang Hải sẽ hội quân cùng đội bóng mới từ đầu tháng 7 sắp tới. Ngôi sao 25 tuổi sẽ có hơn một tháng để làm quen với môi trường cũng như lối chơi ở CLB mới. Đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng và sẽ quyết định đến thành công trong chuyến xuất ngoại lần này của Quang Hải.

QUANG HẢI VÀ BẾN ĐỖ TƯƠNG LAI TẠI LIGUE 2: METZ, NIMES… ĐỀU LÀ NHỮNG TIN ĐỒN

 

Quang Hải gặp 'vận đen' ngay trong ngày chốt hợp đồng với CLB của Pháp, thiệt hại lớn như thế nào?

(Techz.vn) Ngày 20/6, thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đã chính thức hoàn tất. Mặc dù vậy, ngôi sao số một ĐT Việt Nam lại gặp vận đen khi vướng phải một vụ va chạm giao thông.