Thể thao

Quang Hải găp trở ngại khó tin trước khi ra nước ngoài, lùi thời điểm hội quân cùng đội bóng Pháp?

Quang Hải găp trở ngại khó tin trước khi ra nước ngoài, lùi thời điểm hội quân cùng đội bóng Pháp?

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đang đi đến hồi kết khi ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam đã hoàn tất bản hợp đồng với một CLB của Pháp. Quang Hải nhiều khả năng sẽ gia nhập một một CLB tại Ligue 2. Hiện tại, Quang Hải đã trở về Việt Nam để xin visa lao động.

Đây là thủ tục bắt buộc với công dân Việt Nam muốn sinh sống và làm việc tại nước Pháp. Bên cạnh việc hoàn thành kiểm tra y tế bắt buộc thì Quang Hải cũng cần phải có visa lao động thì mới có thể thi đấu tại Pháp. Dò đây là đất nước thuộc Liên minh châu Âu nên thủ tục xin visa lao động có phần phức tạp hơn. Để có thể sở hữu visa lao động, Quang Hải cần phải thỏa mãn hàng loạt điều kiện sau.

Quang Hải đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với một đội bóng nước Pháp.

Một, đương đơn xin thị thực lao động Pháp phải cư trú hợp pháp tại Việt Nam.

Hai, Hồ sơ xin cấp visa Pháp phải nộp trước ít nhất 3 tháng hoặc trễ nhất 15 ngày.

Ba, 10 dấu vân tay và ảnh kỹ thuật số nền trắng sẽ được lấy tại thời điểm nộp hồ sơ ở trung tâm tiếp nhận thị thực.

Bốn, đương đơn có thể được mời đến phỏng vấn hoặc không nhưng cần chuẩn bị tinh thần để trả lời những câu hỏi phỏng vấn liền mạch, rõ ràng, chính xác để tăng tỉ lệ đậu visa.

Năm, giấy tờ bằng tiếng Việt phải kèm theo bản dịch hợp lệ (có dấu công chứng của phòng tư pháp) sang tiếng Pháp hay tiếng Anh.

Quang Hải đã trở về Việt Nam để hoàn tất các thủ tục xin visa lao động.

Bên cạnh đó, Quang Hải phải cần chứng minh năng lực tài chính của mình để nhanh chóng sở hữu tấm visa lao động tại Pháp. Ngôi sao 25 tuổi cần xác nhận số dư tài khoản ngân hàng trong vòng 3 tháng gần nhất ít nhất là 200 triệu đồng, giấy tờ chứng minh các tài sản sở hữu…Đây là yêu cầu không quá khó khăn với Quang Hải.

Nếu mọi việc suôn sẻ, Quang Hải sẽ hoàn tất thủ tục xin visa lao động trước tháng 7/2022. Nếu gặp vướng mắc trong việc xin visa, Quang Hải có thể sẽ phải lùi thời điểm sang Pháp hội quân cùng đội bóng mới. Tiền vệ sinh năm 1997 cần phải tận dụng tối đa thời gian để làm quen và hòa nhập cùng đội bóng nước Pháp.

TOÀN CẢNH QUANG HẢI PHẢI LÀM VIỆC VỚI CÔNG AN NGAY TRÊN PHỐ: CÁI KẾT ĐẮNG CHO CÁC NHÀ ĐẠO ĐỨC ONLINE

 

Tin bóng đá trong nước 21/6: ĐT Việt Nam đón tin vui trên BXH FIFA, Quang Hải sớm đá chính tại Pháp?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 21/6: Thái Lan từ bỏ việc bám đuổi ĐT Việt Nam trên BXH FIFA, Quang Hải có thể sớm chiếm suất đá chính tại Pháp, Văn Lâm đệ nhị chính thức lộ diện, ĐT Việt Nam thoát khỏi kịch bản xấu nhất ở VCK Asian Cup 2023, Tin nóng V.League hôm nay.