Thể thao

Tin nóng V.League 19/7: Ngôi sao ĐT Việt Nam khiến HLV Park 'ngán ngẩm', Đoàn Văn Hậu nhận cảnh báo

Tin nóng V.League 19/7: Ngôi sao ĐT Việt Nam khiến HLV Park 'ngán ngẩm', Đoàn Văn Hậu nhận cảnh báo

Kết quả vòng 8 V.League 2022

Chiều ngày 19/7 đã diễn ra 3 trận đấu đầu tiên của vòng 8 V.League 2022. Kết quả của cả 3 cặp đấu này đều khiến người hâm mộ bất ngờ. Đội đầu bảng SLNA thất bại toàn diện khi phải làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó, hai đội khách khác là Bình Định và Viettel cũng chịu kết quả tương tự. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng bị chủ nhà Hải Phòng đánh bại với tỉ số 3-1 còn Viettel gây thất vọng lớn khi thua Nam Định với tỉ số tối thiểu.

Rimario ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-1 của Hải Phòng trước Bình Định.

Hai trung vệ của ĐT Việt Nam mắc sai lầm nghiêm trọng

Trong loạt trận chiều ngày 19/7, những trung vệ của ĐT Việt Nam đã để lại nỗi thất vọng lớn. Nếu như Quế Ngọc Hải thi đấu mờ nhạt trong trận thua của SLNA thì những Adriano Schmidt hay Nguyễn Thanh Bình thậm chí còn mắc sai lầm nghiêm trọng hơn.

Trung vệ Việt kiều chọn sai vị trí giúp Rimario dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho Hải Phòng FC ở trận đấu trên sân Lạch Tray. Trong khi đó, Thanh Bình là người phản lưới nhà trong hiệp 2 khiến Viettel FC tay trắng rời sân Thiên Trường.

Thanh Bình thất vọng sau tình huống phản lưới nhà khiến Viettel thất bại trước Nam Định. (Ảnh: Sport5)

Đoàn Văn Hậu nhận cảnh báo từ trò cưng HLV Park Hang-seo

Mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những tiết lộ khiến người hâm mộ xót xa và đó cũng là bài học đắt giá cho những cầu thủ khác như Đoàn Văn Hậu. Nói về tình hình chấn thương của mình, ngôi sao sinh năm 1997 cho biết: 

"Câu chuyện của tôi là bài học cho nhiều đồng nghiệp. Tôi mắc sai lầm lớn là cố quay trở lại khi thể trạng chưa tốt nhất, dẫn đến chấn thương dai dẳng từ năm 2019. Tôi ước mình đã sáng suốt hơn".

Trung vệ sinh năm 1997 thừa nhận sai lầm trong việc điều trị chấn thương.

CĐV kêu gọi để Bùi Tiến Dũng được bắt chính

Sau màn thể hiện khá ấn tượng trong trận đấu với HAGL, Bùi Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Dù đội chủ sân Thống Nhất bại trận nhưng thủ thành sinh năm 1997 đã chứng tỏ được năng lực của mình dù trải qua thời gian dài không được bắt chính.

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Bùi Tiến Dũng tiếp tục được HLV Trần Minh Chiến trao cơ hội bắt chính ở vòng 8 V.League 2022 trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

CĐV hy vọng Bùi Tiến Dũng tiếp tục được bắt chính cho TP.HCM.

Chủ tịch Phố Hiến khẳng định đội bóng của mình là bản sao của HAGL

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Chủ tịch CLB Phố Hiến - ông Vũ Tiến Thành khẳng định đội bóng của mình giống như HAGL thứ 2:

"Độ tuổi trung bình hiện tại của Phố Hiến là 20,3, trẻ nhất giải. Có thể nói chúng tôi là 'HAGL thứ 2'. Năm 2015, bầu Đức đã cho những Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường đá V.League nhưng khi đó, họ gặp nhiều khó khăn do trình độ chênh lệch và phải đến năm 2021, họ mới có thành tích tốt. Chúng tôi cũng muốn tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ ra sân nhiều hơn và hạng Nhất là giải đấu vừa tầm hơn".

CLB Phố Hiến có độ tuổi trung bình trẻ nhất V.League 2.

Highlights Nam Định vs Viettel | Phản lưới đau đớn - Hoàng Đức liên tiếp xử lý đỉnh cao

 

Tin bóng đá hôm nay:Đoàn Văn Hậu sắp làm đám cưới; HLV Park được 'sao hết thời' ĐT Việt Nam giải oan

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 19/7: Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chuẩn bị làm đám cưới; 'Sao hết thời' Đội tuyển Việt Nam giải oan cho HLV Park Hang Seo; Quang Hải được Pau FC trọng thưởng; Chuyển nhượng MU; MU vs Crystal Palace