Thể thao

Tin bóng đá trong nước 19/7: ĐT Việt Nam bị 2 ông lớn châu Á 'hủy kèo', Đoàn Văn Hậu sắp lên xe hoa?

Tin bóng đá trong nước 19/7: ĐT Việt Nam bị 2 ông lớn châu Á 'hủy kèo', Đoàn Văn Hậu sắp lên xe hoa?

ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn vì Indonesia

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC đã công bố 4 Quốc gia chạy đua đăng cai VCK Asian Cup 2023. Đáng chú ý, Indonesia có cơ hội rất lớn để trở thành chủ nhà của giải đấu vào năm sau và điều này sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp bất lợi cực lớn.

Theo đó, đại diện xứ vạn đảo đáp ứng được yêu cầu về thời gian. Indonesia đều sẵn sàng đăng cai Asian Cup 2023 vào mùa hè (từ 16/6 - 16/7). Không những vậy, Indonesia còn là chủ nhà của VCK U20 World Cup vào năm sau nên chắc chắn sẽ đảm bảo được yêu cầu về điều kiện sân bãi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam sẽ gặp bất lợi lớn nếu như Indonesia trở thành chủ nhà của VCK Asian Cup 2023.

Đoàn Văn Hậu lộ bằng chứng ra mắt gia đình Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu mới đây đã khiến người hâm mộ đứng yên khi lộ bằng chứng ra mắt gia đình Doãn Hải My. Rất nhiều CĐV đã mong chờ đám cưới thế kỷ của hậu vệ số một ĐT Việt Nam.

Cụ thể, người đẹp sinh năm 2001 khoe ảnh đi du lịch tại vịnh Hạ Long cùng gia đình. Doãn Hải My vẫn khoe được nhan sắc vô cùng nổi bật dù diện đồ đơn giản. Đáng chú ý, chiếc du thuyền và khung cảnh giống hệt với ảnh mà Đoàn Văn Hậu chụp cùng gia đình trong kỳ nghỉ trước đó.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu được cho là đã ra mắt gia đình bạn gái.

U19 Việt Nam bị 2 ông lớn châu Á từ chối hợp tác sau nghi án bán độ

Sau nghi án bán độ ở giải U19 Đông Nam Á, Đội tuyển U19 Việt Nam bất ngờ bị 2 ông lớn châu Á từ chối đá giao hữu. Điều này khiến VFF buộc phải thay đổi kế hoạch và mời Malaysia cùng Thái Lan thay thế ở giải U19 Quốc tế 2022.

Cụ thể, U19 Nhật Bản và U19 Saudi Arabia đã từ chối lời mời của VFF vào phút chót khiến kế hoạch đổ bể và Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải mời các đại diện của khu vực Đông Nam Á cho giải đấu sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam mất giá khó tin sau nghi án bán độ, 2 đại gia châu Á thẳng tay từ chối đề nghị hợp tác?
Theo kế hoạch ban đầu, VFF dự định mời Nhật Bản, Saudi Arabia và Myanmar so tài với U19 Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2022.

Quang Hải nhận thưởng lớn từ Pau FC

Trước sự hòa nhập đầy ấn tượng của Quang Hải, Pau FC đã trao cho tiền vệ sinh năm 1997 một 'món quà' lớn trước thềm mùa giải mới. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn động lực không nhỏ giúp ngôi sao Đội tuyển Việt Nam rộng cửa giành suất đá chính tại Ligue 2 2022-2023.

Được biết, Quang Hải được Pau FC cấp cho một căn hộ mới và một chiếc xe riêng để thuận tiện cho việc tập luyện. Trước đó, cựu cầu thủ Hà Nội FC "ở tạm" tại một khách sạn địa phương và di chuyển chủ yếu bằng phương tiện công cộng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải được Pau FC trọng thưởng: Ngôi sao ĐT Việt Nam rộng cửa đá chính tại Ligue 2 mùa giải mới?
Ngôi sao hàng đầu ĐT Việt Nam được Pau FC trọng thưởng sau những cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt 3 tuần qua.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Kiatisak gây bất ngờ mục tiêu vô tiêu vô địch cùng HAGL; Đoàn Văn Hậu lộ hình ảnh ra mắt gia đình bạn gái Doãn Hải My; Tiền đạo số một của Bình Định phải ngồi ngoài một tháng; Đội hình tiêu biểu vòng 7 và Lịch thi đấu vòng 8 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu vòng 8 V.League 2022.

VN Sports 19/7 | Thái Lan lo ngại nằm cùng bảng VN ở AFF Cup 2022? Q.Hải nhận đãi ngộ khủng tại Pau

 

Quang Hải và Pau FC bất ngờ nhận tin vui, NHM Việt Nam 'thở phào' trước ngày Ligue 2 khởi tranh

(Techz.vn) Trước thềm Ligue 2 2022/2023 khởi tranh, người hâm mộ Việt Nam đã nhận tin không thể vui hơn khi đã có nhà đài lớn mua bản quyền các trận đấu của Quang Hải tại Pau FC, tương tự như khi Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen vào năm 2019.