Thể thao

Tin nóng V.League 16/4: HAGL gây ấn tượng lớn ở giải châu Á, Quang Hải chưa đủ trình độ tới châu Âu?

Tin nóng V.League 16/4: HAGL gây ấn tượng lớn ở giải châu Á, Quang Hải chưa đủ trình độ tới châu Âu?

HAGL khởi đầu kém may mắn ở giải châu Á

Chiều ngày 16/4, HAGL đã có trận đấu mở màn ở vòng bảng AFC Champions League gặp đại diện đến từ Nhật Bản là Yokohama F.Marinos. Đoàn quân của HLV Kiatisak gây ấn tượng khi chơi sòng phẳng với đối thủ được đánh giá mạnh hơn.

Dù để Yokohama có được hai bàn thắng dẫn trước nhưng HAGL cũng kịp thời gỡ lại một bàn ngay trong hiệp 1. Công Phượng và các đồng đội rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa trong hiệp 2 nhưng bất thành. HAGL chấp nhận một trận thua đáng tiếc với tỉ số 1-2 trước đương kim Á quân J.League.

HAGL không thể tạo ra bất ngờ trước Yokohama F.Marinos.

Quang Hải sang châu Âu là quá sức

Thương vụ Quang Hải sang châu Âu chơi bóng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở môi trường mới. Mặc dù vậy, mới đây, ngôi sao của ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã thừa nhận việc xuất ngoại của mình.

Tiền vệ đang chơi bóng tại Nhật Bản thừa nhận: "Trên thực tế, tôi không thực sự sẵn sàng về mặt kỹ thuật hay thể lực để chơi bóng ở châu Âu. Nhưng tôi nghĩ, ở các CLB hàng đầu tại châu Á sẽ vừa sức với mình và có thể tạo dựng được tên tuổi." Rõ ràng, những chia sẻ từ Chanathip cho thấy không dễ để Quang Hải có thể thành công ở châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chanathip chưa sẵn sàng để sang châu Âu chơi bóng.

CLB TP.HCM không nhượng bộ Bùi Tiến Dũng và nhóm cầu thủ đình công

Trước khi có buổi đàm phán với Bùi Tiến Dũng và nhóm cầu thủ bỏ tập, Ban lãnh đạo CLB TP. HCM đã phát đi một thông điệp vô cùng cứng rắn. Nếu không tìm được tiếng nói chung, "người hùng Thường Châu" sẽ rất khó có cơ hội tốt hơn để cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 25.

Được biết, sau buổi đàm phán, CLB TP.HCM khẳng định sẽ không thể trả đủ 100% tiền lót tay của mùa giải 2021 cho các cầu thủ. Nhóm cầu thủ đình công cũng chỉ yêu cầu nhận 50% số tiền lót tay. Hai bên sẽ tiếp tục thương lượng để tìm ra phương án tốt nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại gia V.League tuyên bố cứng, 'người hùng Thường Châu' khó cứu vãn sự nghiệp sau hành vi nổi loạn
Bùi Tiến Dũng có nguy cơ bị thanh lý hợp đồng nếu vẫn bất đồng quan điểm với BLĐ đội bóng.

Đội trưởng Văn Khánh báo tin vui cho SLNA

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên trang chủ của SLNA, đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã bắt đầu bước vào quá trình tập hồi phục tại Trung tâm Phục hồi Chấn thương Thể thao Quốc tế (IRC) của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Trước đó thủ quân của SLNA đã phải trải qua 4 tuần nghỉ tập hoàn toàn. Phía SLNA cũng xác nhận chấn thương mà thủ quân của mình gặp phải là chấn thương rách bán phần dây chằng bên chày gối phải độ 2. Với việc V.League nghỉ tới 4 tháng thì chắc chắn Văn Khánh sẽ kịp trở lại.

Hoàng Văn Khánh dính chấn thương nặng ở vòng 2 V.League 2022.

Bảng xếp hạng AFC Champions League

Bảng xếp hạng AFC Champions League - Cúp C1 châu Á mới nhất; Kết quả bóng đá Cúp C1 châu Á hôm nay. HAGL vs Yokohama F. Marinos. Sydney FC vs Jeonbuk Hyundai.

Sau khi nhận thất bại đáng tiếc trước Yokohama F.Marinos, HAGL tạm thời chưa có được điểm số nào. Đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ chạm trán với Sydney FC ở lượt trận thứ 2 vào ngày 19/4.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL chưa có được điểm nào sau lượt trận đầu tiên.

CHUYỆN XUẤT NGOẠI CỦA SAO THÁI LAN | BÀI HỌC GIÁ TRỊ ĐỂ QUANG HẢI THÀNH CÔNG TẠI TRỜI ÂU

 

Quang Hải gây bất ngờ với bến đỗ châu Âu, 'ác mộng' của ĐT Việt Nam thừa nhận thực tế phũ phàng

(Techz.vn) Mới đây, ngôi sao số một của bóng đá Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã bất ngờ lên tiếng về việc xuất ngoại. Đáng chú ý, cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản khẳng định chưa sẵn sàng sang châu Âu chơi bóng như Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu.