Thể thao

Tin nóng V.League 15/4: Quang Hải lộ ảnh tình tứ với bạn gái mới, Đoàn Văn Hậu tái ngộ thầy cũ

Tin nóng V.League 15/4: Quang Hải lộ ảnh tình tứ với bạn gái mới, Đoàn Văn Hậu tái ngộ thầy cũ

Quang Hải lộ ảnh tình tứ với bạn gái Chu Thanh Huyền

Mới đây, tại đám cưới của trung vệ Thành Chung, người hâm mộ đã bắt gặp Quang Hải và bạn gái "tin đồn" Chu Thanh Huyền có những cử chỉ thân mật. Sau khi chia tay Nhật Lê hay Huỳnh Anh thì tiền vệ sinh năm 1997 vướng nghi vấn hẹn hò cô nàng Chu Thanh Huyền.

Dù Quang Hải chưa công khai tình cảm nhưng gần đây người hâm mộ thường xuyên bắt gặp người đẹp xinh năm 1994 sánh bước cùng ngôi sao ĐT Việt Nam. Ở trận đấu cuối cùng của Quang Hải trên sân Hàng Đẫy, "bạn gái" Chu Thanh Huyền cũng đến cổ vũ và thậm chí còn rơi lệ khi Quang Hải phát biểu chia tay đội bóng thủ đô.

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền có những cử chỉ thân mật.

Đoàn Văn Hậu tái ngộ thầy cũ

Cũng ở lễ thành hôn của Thành Chung, Đoàn Văn Hậu và những ngôi sao của Hà Nội FC đã có dịp tái ngộ HLV Chu Đình Nghiêm, người hiện tại đang dẫn dắt Hải Phòng FC. HLV Chu Đình Nghiêm là một trong những chiến lược gia thành công nhất trong lịch sử đội bóng thủ đô và là người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến những Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu.

Dàn sao của Hà Nội FC tái ngộ HLV Chu Đình Nghiêm.

Nhạc trưởng ĐT Việt Nam làm điều hiếm thấy

Ở buổi họp báo, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng gây bất ngờ lớn khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh. Ngôi sao của ĐT Việt Nam cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi dự AFC Champions League, tôi thấy hạnh phúc. Đây là cơ hội cho chúng tôi gặp các đội bóng mạnh như Yokohama F.Marinos và hai đội còn lại.

Sự tự tin của tôi không đủ mà phải là sự tự tin của tập thể. Trước trận thì việc nói tự tin rất dễ nhưng vào trận gặp đối thủ thì có thể mọi chuyện sẽ khác. Khi đó, chúng ta mới bộc lộ được khả năng của mình chứ bây giờ nói thì tôi tự tin", Tuấn Anh khẳng định.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tuấn Anh trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh và tỏ ra tự tin trước trận ra quân của HAGL ở AFC Champions League. (Ảnh: Sport5)

Bạn thân Đặng Văn Lâm trở về châu Âu

Mới đây nhất, Adriano Schmidt bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên đường ra sân bay rời Việt Nam kèm dòng trạng thái "Hẹn gặp lại" (Nguyên gốc: See you soon, Viet Nam). Được biết, trung vệ này đã tận dụng quãng thời gian V-League tạm nghỉ để trở về Đức thăm gia đình. Với việc giải VĐQG phải tới tháng 7 mới tiếp tục diễn ra, hiện vẫn chưa biết khi nào Adriano Schmidt mới trở lại Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sao Việt kiều Đội tuyển Việt Nam bất ngờ về nước, chưa hẹn ngày trở lại sau khi bị HLV Park 'bỏ rơi'
Adriano Schmidt chắc chắn sẽ quay trở lại Việt Nam để thi đấu cho Topenland Bình Định ở phần còn lại của V-League 2022. 

Đồng hương HLV Park Hang-seo chê cầu thủ Việt Nam

Trước ngày ra quân của HAGL tại AFC Champions League, đồng hương HLV Park Hang Seo bất ngờ chia sẻ rằng bản thân không đánh giá cao Công Phượng. Đồng thời nghi ngờ cơ hội giành vé tham dự World Cup 2026 của Đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, HLV Kim Sang Sik của Jeonbuk Hyundai Motors cho biết:

"Tôi rất ngưỡng mộ HLV Park Hang-seo và nghe nói ĐT Việt Nam đang đặt mục tiêu dự World Cup 2026. Tuy nhiên điểm yếu về thể hình là điều không thể sớm thay đổi. Tôi nghĩ rằng bóng đá Việt Nam cần ít nhất 3 năm nữa mới có thể cải thiện được vấn đề này".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đồng hương HLV Park không đánh giá cao Công Phượng, khẳng định ĐT Việt Nam không có cơ hội dự WC2026
Không phải Công Phượng, Xuân Trường mới là ngôi sao được đồng hương của HLV Park Hang Seo đánh giá cao nhất trong đội hình HAGL.

VN Sports 15/4 | Hé lộ mức lương Quang Hải ở trời Âu, U23 VN có lợi thế lịch thi đấu ở SEA Games

 

Tin nóng V.League 14/4: Quang Hải đến giải đấu hàng đầu châu Âu, Đoàn Văn Hậu tình tứ bên bạn gái

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 14/4: Quang Hải chuyến đến giải đấu hàng đầu châu Âu, Đoàn Văn Hậu công khai tình tứ bên bạn gái Doãn Hải My, Ngôi sao số một ĐT Trung Quốc có thể đến Việt Nam thi đấu, Quế Ngọc Hải lần thứ 2 lên chức bố, HAGL gây sốt ở AFC Champions League.