Thể thao

Tin nóng V.League 15/2: HAGL lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu', tiền vệ ĐT Việt Nam khiến NHM bất ngờ

Tin nóng V.League 15/2: HAGL lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu', tiền vệ ĐT Việt Nam khiến NHM bất ngờ

HAGL lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Theo thống kê, 13 CLB ở V.League 2022 đã đăng ký rất nhiều cầu thủ ở lứa tuổi U23. Thậm chí, có một số đội bóng còn sẵn sàng trao cơ hội cho những gương mặt mới 17, 18 tuổi. Với danh sách đã gửi về BTC thì HAGL đang là đội bóng dẫn đầu giải ở thông số này, khi đăng ký đến 15 cầu thủ sinh từ năm 2000 trở về sau. Trong đó, đáng chú ý nhất là những cái tên như Nguyễn Văn Triệu hay Nguyễn Đức Việt mới chỉ 17, 18 tuổi.

Với việc phải chinh chiến ở 3 đấu trường trong mùa giải tới thì HLV Kiatisak buộc phải tính đến những phương án nhằm xoay vòng lực lượng để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

HAGL lập kỷ lục về số cầu thủ dưới 23 tuổi ở V.League 2022.

Hoàng Đức khiến người hâm mộ bất ngờ

Ngay trước thềm V.League 2022, những cầu thủ quê Hải Dương của Viettel FC là Hoàng Đức, Đức Chiến và Trọng Đại đã tham dự một sự kiện đặc biệt. Cụ thể, 3 ngôi sao này đã tham gia lễ hội thu hoạch cà rốt 2022 được diễn ra tại xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Sự xuất hiện của những ngôi sao của ĐT Việt Nam đã thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ. 3 cầu thủ này cùng người dân chia làm ba đội cùng thi xem đội nào thu hoạch cà rốt nhanh hơn. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Hoàng Đức.

Hoàng Đức tham dự lễ hội thu hoạch cà rốt tại quê nhà Hải Dương.

Duy Mạnh báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị chấn thương vai từ trận bán kết AFF Cup với Thái Lan. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1996 đã hội quân cùng CLB Hà Nội để tiến hành tập phục hồi. Được biết Duy Mạnh đã có thể cử động lại vai phải và tập một số động tác cường độ nhẹ. Nhiều khả năng ngôi sao của ĐT Việt Nam có thể trở lại thi đấu sau khoảng 1 tháng nữa.

Duy Mạnh sắp bình phục chấn thương.

Đoàn Văn Hậu hội quân cùng CLB Hà Nội

Dù mới chỉ về nước được ít ngày nhưng Đoàn Văn Hậu đã gây bất ngờ khi lập tức hội quân cùng CLB Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục tập phục hồi với chuyên gia y tế Kim Kwang-jae. Văn Hậu sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp tham dự SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà.

Đoàn Văn Hậu trở lại hội quân cùng CLB Hà Nội dù mới về nước ít ngày.

SLNA mang tin vui tới cho CĐV

Mới nhất, SLNA vừa đưa ra thông báo quan trọng mang tới nhiều tin vui cho các cổ động viên. Cụ thể, đội chủ sân Vinh cho biết: “Nằm trong kế hoạch cải tổ, lập lại phương thức phân phối vé trên sân vận động Vinh và chuẩn bị cho công tác tổ chức thi đấu mùa giải mới 2022, CLB SLNA xin trân trọng thông báo:

Huỷ toàn bộ Giấy mời, vé mời cũ (Bao gồm vé có niên hạn và không có niên hạn) và điều chỉnh lại mệnh giá của vé để phù hợp với nhu cầu của khán giả, dựa trên tham khảo, thăm dò ý kiến của CĐV SLNA trong suốt thời gian qua…"

Động thái này nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng phe vé. Từ mùa giải tới, người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ có thể mua vé theo mùa để đảm bảo được tính khách quan, minh bạch.

SLNA thay đổi hình thức bán vé để tránh tình trạng phe vé.

HAGL tại V-League 2022: Quyết tâm hoàn thành ước nguyện vô địch

 

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam bỏ lỡ sự kiện quan trọng nhất trong năm vì lý do bất khả kháng

(Techz.vn) Theo thông báo chính thức từ CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ngôi sao số một của ĐT Việt Nam sẽ không thể tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng vì lý do sức khỏe.