Thể thao

Tin bóng đá trong nước 15/2: Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ, người hùng của ĐT Việt Nam được vinh danh

Tin bóng đá trong nước 15/2: Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ, người hùng của ĐT Việt Nam được vinh danh

Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ

Dù mới chỉ về nước được ít ngày nhưng Đoàn Văn Hậu đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tham dự VCK Tết Freestyle Football 2022 diễn ra tại Đài quan sát Sky Walker của toà nhà Lotte Center Hà Nội. Đây là sự kiện do VĐV bóng đá nghệ thuật Đỗ Kim Phúc khởi xướng dành riêng cho cộng đồng yêu thích bóng đá nghệ thuật đường phố Việt Nam. 

Đội trưởng ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng được mời làm giám khảo của chương trình và Đoàn Văn Hậu sắm vai cố vấn cho người đàn anh.

Đoàn Văn Hậu dự sự kiện ở Hà Nội dù mới về nước.

'Người hùng World Cup' Hồ Văn Ý được vinh danh

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách under 30 (những gương mặt xuất sắc dưới 30 tuổi). 26 cái tên được vinh danh ở năm nay đang hoạt động trong 4 lĩnh vực. Đáng chú ý, trong lĩnh vực thể thao, thủ thành Hồ Văn Ý của đội tuyển futsal Việt Nam là người được vinh danh. Người gác đền sinh năm 1997 đã có một năm 2021 vô cùng thành công khi tỏa sáng rực rỡ tại VCK World Cup. Hồ Văn Ý cũng gần như chắc chắn sẽ giành Quả bóng vàng futsal 2021.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hồ Văn Ý trải qua một năm vô cùng thành công.

Bảng xếp hạng giải vô địch U23 Đông Nam Á

Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra từ ngày 14 đến 26/2/2022 tại thủ đô Phnôm Pênh, Campuchia. Giải sẽ được tổ chức trên 2 SVĐ Morodok Techo và Prince với sự tham gia của đầy đủ 10 đội tuyển trong khu vực. U23 Indonesia đã xin rút lui vào phút chót.

10 đội tuyển sẽ được chia làm 3 bảng. 3 đội dẫn đầu mỗi bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng bán kết. Đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng C với 2 đối thủ nặng ký là Singapore và Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan và Singapore.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: Trò cưng HLV Park Hang-seo báo tin dữ, Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam khiến NHM bất lực, Kiatisak phân vân với đội trưởng HAGL, Báo Thái Lan gọi tên HAGL trong cuộc đua vô địch, Lộ diện ngoại binh cuối cùng của CLB Hà Nội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng Hoàng chưa hẹn ngày trở lại.

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ 'ngã ngửa'

Mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã khiến người hâm mộ có một phen thích thú. Nhân ngày lễ tình nhân, cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam đã mang một bó hoa vô cùng rực rỡ về tặng bà xã Thùy Phương. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Thùy Phương phát hiện ra đây là bó hoa ở lễ xuất quân của SLNA.

Quế Ngọc Hải đã lấy chính “món quà” mà ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ dành tặng cho mình để sau đó gửi lại cho bà xã nhân ngày Valentine. 

Quế Ngọc Hải lấy hoa ở buổi lễ xuất quân của SLNA về làm quà Valentine tặng vợ.

TIN BÓNG ĐÁ 15/2: TẤN TRƯỜNG NGUY CƠ KHÔNG ĐƯỢC LÊN TUYỂN, THÁI LAN QUYẾT HẠ VIỆT NAM TẠI SEA GAMES

 

Tin nóng V.League 14/2: Trò cưng HLV Park báo tin dữ, Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam khiến NHM bất lực?

(Techz.vn) Tin bóng đá V.League hôm nay 14/2: Trò cưng HLV Park Hang-seo báo tin dữ, Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam khiến NHM bất lực, Kiatisak phân vân với đội trưởng HAGL, Báo Thái Lan gọi tên HAGL trong cuộc đua vô địch, Lộ diện ngoại binh cuối cùng của CLB Hà Nội.