Thể thao

Tin nóng V.League 10/3: HAGL sáng cửa giành chiến thắng đầu tiên, thủ quân ĐT Việt Nam báo tin vui

Tin nóng V.League 10/3: HAGL sáng cửa giành chiến thắng đầu tiên, thủ quân ĐT Việt Nam báo tin vui

HAGL sáng cửa đánh bại Viettel sau tin vui từ Kiatisak

Viettel FC sẽ gặp khó khăn lớn ở chuyến làm khách trước HAGL khi trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp phải chấn thương đầu gối trong trận thắng 2-0 của trước Sài Gòn hôm 5/3. Chính vì thế mà thủ quân của đội bóng áo lính không thể cùng toàn đội di chuyển vào Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 4.

Không những vậy, rất có thể HAGL sẽ chào đón sự trở lại của HLV Kiatisak khi chiến lược gia người Thái Lan đã có kết quả âm tính với Covid-19. Được HLV Kiatisak trực tiếp chỉ đạo cũng sẽ giúp tinh thần của các cầu thủ HAGL tốt hơn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hàng công của HAGL đứng trước cơ hội giải tỏa cơn khát bàn thắng.

Thủ quân ĐT Việt Nam báo tin vui

Đỗ Hùng Dũng đã dương tính với Covid-19 và đã tự cách ly được 5-6 ngày. Tin vui đã đến ngay trong buổi sáng 10/3 khi thủ quân ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ trở lại trong buổi tập của Hà Nội FC ngay trong buổi chiều nay.

Hùng Dũng là cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn, vì vậy HLV Chun Jae Ho và HLV Park Hang-seo có lẽ không cần phải quá lo lắng với trường hợp của anh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam trở lại, HLV Park 'thở phào' trước ngày chốt danh sách dự VL World Cup 2022
Sau gần 1 tuần cách ly, Đỗ Hùng Dũng đã âm tính với Covid-19 và sẵn sàng trở lại tập luyện.

16 cầu thủ vô địch U23 Đông Nam Á tham dự V.League

Với chiến tích giành chức vô địch giải U23 Đông Nam Á, rất nhiều học trò của HLV Đinh Thế Nam sẽ có cơ hội được thử sức ở V.League 2022. Ngoài những cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm trận mạc như Mai Xuân Quyết, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn,..thì những cái tên khác như Trần Liêm Điều, Thanh Nhân, Đoàn Anh Việt hay Hồ Khắc Lương cũng sẽ được hít thở bầu không khí của giải đấu hạng cao nhất Việt Nam.

Rất nhiều cầu thủ trẻ được đăng ký thi đấu ở V.League 2022.

VPF đổi luật, CLB Hải Phòng vẫn xin giữ nét truyền thống

Bắt đầu từ vòng 3 V.League 2022, đơn vị tổ chức giải đấu - Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã bỏ quy định phải hát quốc ca trong tất cả các trận đấu để theo xu thế chung toàn cầu. Tuy nhiên, CLB Hải Phòng mới đây đã gửi công văn mới mong muốn được duy trì truyền thống này ở những trận đấu diễn ra tại SVĐ Lạch Tray.

VPF chính thức bỏ quy định hát quốc ca trước mỗi trận đấu nhưng BTC sân Lạch Tray vẫn sẽ giữ lại nghi thức này để gìn giữ nét truyền thống.

Lịch thi đấu Vòng 4 V.League 2022

Ở vòng 4 V.League 2022, sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Pleiku, nơi diễn ra cuộc đối đầu giữa HAGL và Viettel FC. Đây cũng là trận đấu sớm nhất vòng 4 khi diễn ra vào chiều ngày 11/3. Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ có trận ra quân ở mùa giải năm nay với cuộc tiếp đón TP.HCM trên sân nhà.

Hải Phòng sẽ phải làm khách trên sân của Bình Dương với mục tiêu giành 3 điểm để duy trì ngôi đầu BXH. Ở vòng đấu này, CLB Nam Định là đội được nghỉ thi đấu.

Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2022.

VN Sports 10/3 |HLV Park lên kế hoạch dị để VN đấu ông lớn Châu Á, Hùng Dũng lỡ hẹn tái xuất V.League

 

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam trở lại, HLV Park 'thở phào' trước ngày chốt danh sách dự VL World Cup 2022

(Techz.vn) Trụ cột quan trọng bậc nhất ĐT Việt Nam đã sẵn sàng trở lại sau khi mắc Covid-19, anh cùng CLB Hà Nội chuẩn bị có trận ra quân tại V.League 2022 trước TP. HCM.