Thể thao

Tin nóng V.League 10/10: HAGL từ bỏ chức vô địch, Kiatisak đổi mục tiêu

Tin nóng V.League 10/10: HAGL từ bỏ chức vô địch, Kiatisak đổi mục tiêu

Kiatisak tiết lộ mục tiêu sau chuỗi 6 trận không thắng của HAGL

HAGL đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng sau khi nhận thất bại trước TP.HCM ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Kiatisak đã có những phát biểu đáng chú ý. Cụ thể, chiến lược gia người Thái Lan cho biết:

"Bây giờ chúng tôi đang xếp thứ 7. Trận đấu tới sẽ phải gặp một đội bóng mạnh là SLNA, sau đó là Bình Dương nhưng HAGL đang đá ít hơn họ 1 trận, chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào top 3 vì V.League còn tới 8 vòng đấu nữa".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kiatisak vẫn giữ mục tiêu lọt top 3 V.League 2022.

HLV Vũ Tiến Thành nói gì sau sai lầm của Bùi Tiến Dũng

Thêm một lần Bùi Tiến Dũng khiến đội nhà phải nhận bàn thua vì điểm yếu cố hữu của mình. Sau trận thắng của TP. HCM trước HAGL, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về phong độ của cựu thủ môn U23 Việt Nam.

"Tôi nghĩ Bùi Tiến Dũng là thủ môn tài năng. Ở một vài trận đấu cậu ấy bị mất tập trung, khi phạm sai lầm thì cậu ấy không có người ở bên động viên để khắc phục tâm lý. Quan trọng nhất là làm sao tạo động lực cho cầu thủ".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phản ứng của HLV Vũ Tiến Thành khi Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm trước HAGL
HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng vào phong độ hiện tại của cựu thủ môn U23 Việt Nam.

Ngô Hoàng Thịnh sáng cửa được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở ĐT Việt Nam

Từng nhận án kỷ luật nặng nhất lịch sử của VFF sau pha vào bóng khiến Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng, gián tiếp khiến Đội tuyển Việt Nam gặp vô vàn khó khăn. Ngô Hoàng Thịnh mới đây đã bất ngờ được HLV Park Hang-seo để mắt và sáng cửa trở lại ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Chiến lược gia người Hàn Quốc từ lâu luôn muốn bổ sung một tiền vệ có lối chơi mạnh mẽ để gia tăng chất thép cho Đội tuyển Việt Nam. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tội đồ ĐT Việt Nam được HLV Park trao cơ hội sau án phạt nặng nhất lịch sử?
HAGL đấu với TP.HCM: Ngô Hoàng Thịnh rực sáng trong vai trò tiền vệ trung tâm, góp phần phong tỏa hàng loạt ngòi nổ nguy hiểm bên phía đội chủ nhà như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương,...

Lee Nguyễn chia sẻ sau trận thắng HAGL

Chiến thắng trước HAGL mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với CLB TP.HCM khi đội bóng này có thể tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng. Đánh bại đội bóng phố Núi ngay tại Pleiku, Lee Nguyễn không giấu được niềm vui.

Với 3 điểm có được trên sân khách, cầu thủ Việt kiều bày tỏ: "Đây là một trận thắng lớn. Toàn đội đã chơi với tinh thần tuyệt vời! Hãy tiếp tục tìm kiếm chiến thắng".

HAGL gây thất vọng khi để thua TP.HCM ngay trên sân nhà.

Highlights HAGL vs TP.HCM | Ngô Hoàng Thịnh vuốt bóng đẳng cấp thế giới - Công Phượng tỏa sáng

 

Quang Hải lập kỳ tích ở Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam lộ bí quyết tỏa sáng

(Techz.vn) Quang Hải mới đây đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Pau FC ở Ligue 2. Sau cột mốc đáng nhớ này, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã chia sẻ những hình ảnh đặc biệt về ngôi sao ĐT Việt Nam.