Thể thao

HAGL trải qua 6 trận không thắng, Kiatisak vẫn giữ nguyên mục tiêu

HAGL trải qua 6 trận không thắng, Kiatisak vẫn giữ nguyên mục tiêu

HAGL được trở về sân nhà ở vòng 18 V.League 2022 để tiếp đón CLB TP.HCM, đội bóng đã xếp cuối cùng trên Bảng xếp hạng V.League 2022 và mới thay HLV trưởng. Tưởng chừng như đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Kiatisak chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua nhưng đội bóng phố Núi tiếp tục gây thất vọng.

Ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, HAGL không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Bùi Tiến Dũng. Không những vậy, đội chủ sân Pleiku còn nhận liên tiếp hai bàn thua trong hiệp 2 sau những cú dứt điểm của Ngô Hoàng Thịnh và Atapharoy Bygarve. Một bàn gỡ của Công Phượng là không đủ để HAGL lật ngược thế cờ.

HAGL gây thất vọng khi để thua TP.HCM ngay trên sân nhà.

Thất bại trước CLB TP.HCM đã là trận thứ 6 liên tiếp không biết mùi chiến thắng của thầy trò HLV Kiatisak ở V.League 2022. Kết quả này cũng khiến cho HAGL tụt xuống vị trí thứ 7 trên Bảng xếp hạng và không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Trả lời phỏng vấn sau trận thua trước CLB TP.HCM, HLV Kiatisak đã chỉ ra nguyên nhân thất bại: "Bây giờ chúng tôi đang xếp thứ 7. Trận đấu tới sẽ phải gặp một đội bóng mạnh là SLNA, sau đó là Bình Dương nhưng HAGL đang đá ít hơn họ 1 trận, chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào top 3 vì V.League còn tới 8 vòng đấu nữa.

Kiatisak vẫn giữ mục tiêu lọt top 3 V.League 2022.

Thật sự sau chuỗi trận không thắng, chúng tôi cũng có áp lực, đau đầu, đặc biệt ở mùa bóng năm nay chúng tôi đã không thi đấu tốt trên sân nhà như năm ngoái. Thật tiếc là ở thời điểm quan trọng thì các cầu thủ chủ chốt bị chấn thương, còn các cầu thủ trẻ chưa thực sự chín muồi. Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu hết mình vì mục tiêu ở cả V.League lẫn Cúp Quốc gia".

Trong khi đó, với chiến thắng quan trọng ngay trong ngày ra mắt, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM không giấu được sự vui sướng: "Tôi rất vui với chiến thắng khi lâu mới trở lại V.League, đây là cơ sở để bước tới các trận phía trước. Chúng tôi cần điểm nên đã chơi 200% sức lực, nhưng về kết hợp các cá nhân thì chưa bằng HAGL.

Chiến thắng quan trọng giúp TP.HCM tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng.

Khi bị gỡ 1-2, chúng tôi đã có thời gian khó khăn. Năng lực của CLB TP.HCM là có, nhưng tình cảnh lại đang khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những điểm yếu ở hàng thủ, sự gắn kết hay tinh thần của các thành viên".

Highlights HAGL vs TP.HCM | Ngô Hoàng Thịnh vuốt bóng đẳng cấp thế giới - Công Phượng tỏa sáng

 

Thái Lan công bố danh tính tân HLV đối đầu U23 Việt Nam tại SEA Games 32

(Techz.vn) Sau khi HLV Worrawoot Srimaka bị sa thải, cựu tiền vệ HAGL Tawan Sripan sẽ là người ngồi vào ghế nóng của U23 Thái Lan với nhiệm vụ giành lại huy chương vàng từ tay U23 Việt Nam tại SEA Games 32.