Thể thao

Quang Hải lập kỳ tích ở Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam lộ bí quyết tỏa sáng

Quang Hải lập kỳ tích ở Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam lộ bí quyết tỏa sáng

Quang Hải đã giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình tại Pau FC bằng bàn thắng quý như vàng giúp đoàn quân của HLV Didier Tholot có được trận hòa trước Rodez AF ở vòng 11 Ligue 2. Đây là khoảnh khắc lịch sử của Quang Hải nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Ngay sau cột mốc đáng nhớ của tiền vệ sinh năm 1997, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã chia sẻ những hình ảnh hiếm có về cuộc sống của Quang Hải tại Pháp. Ngay sau khi trở lại từ đợt hội quân của ĐT Việt Nam, Quang Hải đã lao vào tập luyện để duy trì thể lực dù đây là khoảng thời gian ngôi sao 25 tuổi đón gia đình sang Pháp.

Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên cho Pau FC.

Có thể thấy rằng bàn thắng dành cho Pau FC là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của Quang Hải trong suốt thời gian vừa qua. Dưới bài đăng của ông Đắc Văn, tiền vệ số một ĐT Việt Nam cũng để lại bình luận: "Step bay step" (Tạm dịch: Từng bước một). 

Trước đó, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 cũng đăng tải những hình ảnh trong căn phòng tại Pháp của Quang Hải. Cựu sao Hà Nội FC thể hiện sự quyết tâm của mình bằng cách treo lá cờ Việt Nam trong phòng kèm với dòng chữ "Never give up" (Tạm dịch: Không bao giờ bỏ cuộc). Đây là những điều dù rất nhỏ nhưng tạo động lực vô cùng lớn cho Quang Hải.

Những hình ảnh về Quang Hải được người đại diện Nguyễn Đắc Văn chia sẻ.

Chia sẻ sau bàn thắng ghi được cho Pau FC, Quang Hải cho biết: "Khi có được sự tin tưởng của huấn luyện viên trưởng (Dider Tholot) thì cá nhân tôi cảm thấy đó là nguồn động lực rất to lớn. Tôi nghĩ rằng quay trở lại từ đội tuyển quốc gia giống như một nguồn động lực mới để có được phong độ cũng như sự thích nghi, hoà nhập tốt nhất để đóng góp vào thành tích chung của Pau FC".

Chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao ĐT Việt Nam, CĐV của Pau FC cũng rất mong muốn HLV Tholot trao cơ hội đá chính nhiều hơn cho Quang Hải. Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ đến làm khách trên sân của Annecy, đội bóng đang đứng thứ 13 trên Bảng xếp hạng Ligue 2. Một chiến thắng sẽ giúp Quang Hải và các đồng đội cải thiện đáng kể vị trí của mình.

Highlights Pau FC vs Rodez l Khoảng Khắc Lịch Sử Quang Hải Có Bàn Thắng Đầu Tiên Ở Châu Âu

 

Quang Hải nhấn mạnh vai trò của ĐT Việt Nam sau cột mốc lịch sử tại Ligue 2

(Techz.vn) Với bàn thắng vào lưới Rodez, Quang Hải đã đi vào lịch sử Ligue 2 khi trở thành cầu thủ người Việt Nam đầu tiên làm được điều này. Ngôi sao 25 tuổi đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn thắng giúp Pau FC thoát thua trên sân nhà Nouste Camp.