Giải trí

Tin nóng nhất 16/3: Mỹ Tâm báo ‘tin vui’ kèm ngày giờ tổ chức; Clip Ngọc Trinh mặc nội y trong suốt

Tin nóng nhất 16/3: Mỹ Tâm báo ‘tin vui’ kèm ngày giờ tổ chức; Clip Ngọc Trinh mặc nội y trong suốt

Ngọc Trinh tung clip diện áo nội y trong suốt, phô bày cận cảnh vòng 1 hớ hênh trước ống kính 

Diện nội y trong suốt, lần này Ngọc Trinh khéo léo che chắn vùng nhạy cảm bằng blazer. Tưởng chừng kín đáo hơn thế nhưng kiểu phong cách nửa kín, nửa hở của ‘nữ hoàng nội y’ càng đốt mắt người xem.

Trong vài năm trở lại đây, rất nhiều chị em phụ nữ chuộng phong cách táo bạo còn…cởi hẳn cả áo ngoài ra, chỉ diện áo blazer cùng nội y hoặc bra top. Nhắc đến phong cách thời trang nóng bỏng này chắc hẳn mọi người nhớ ngay đến cô đào Megan Fox - người đã biến vẻ đẹp bốc lửa thành phong cách ăn mặc cá nhân. Mới đây  trên instagram ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh tung ra đoạn clip khoe diện nội y trong suốt giống Megan Fox.

Cụ thể, chân dài Trà Vinh bên ngoài khoác chiếc áo blazer to bản phong cách oversize. Bên trong, chỉ mặc duy nhất chiếc nội y dạng lưới lưới kim loại kết pha lê trong suốt. Biết rõ điểm nhấn của trang phục nằm ở bộ đôi áo nội y trong suốt và áo blazer sexy, nên Ngọc Trinh không sử dụng thêm phụ kiện rườm rà mà chỉ trang điểm nhẹ nhàng, cùng kiểu tóc thẳng buông lơi, nhìn lại càng quyến rũ hơn.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ kèm ngày giờ tổ chức cụ thể, fan hâm mộ nô nức gửi lời chúc mừng

Vào chiều ngày 16/03, dân tình vô cùng hào hứng khi Mỹ Tâm bất ngờ báo tin vui về show diễn My Soul 1981 sắp tới. Trên trang Facebook cá nhân, “Họa mi tóc nâu” vui mừng cho biết: 

“Trước những yêu cầu nồng nhiệt từ Quý khán giả, My Soul 1981 chính thức thực hiện thêm đêm Gala 2 vào lúc 17h ngày 27/03/2022 với 3 ca nhạc sĩ khách mời: Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng.

Tuy nhiên cũng do số lượng có hạn nên hiện tại việc xác nhận đặt vé trước của khán giả trong danh sách chờ của đêm 1 chọn mua đêm 2 cũng gần như đã hết, MTE xin được mở một số vé cuối cùng vào lúc 20h tối nay 16/03/2022 để dành cho những quý khán giả mong muốn có dịp đến Đà Lạt và chill cùng chương trình. MT ENTERTAINMENT và Mỹ Tâm xin trân trọng cảm ơn tình cảm yêu mến của quý khán giả dành cho My Soul 1981”.

My-tam-bat-ngo-bao-tin-vui-kem-ngay-gio-to-chuc-cu-the-fan-ham-mo-no-nuc-gui-loi-mung
My-tam-bat-ngo-bao-tin-vui-kem-ngay-gio-to-chuc-cu-the-fan-ham-mo-no-nuc-gui-loi-mung
Mỹ Tâm thông báo mở bán vé đêm nhạc Gala 2

Theo như Mỹ Tâm chia sẻ, vì sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ nên cô quyết định thực hiện đêm gala thứ 2 vào ngày lúc 17h ngày 27/03 sắp tới. Trong đêm nhạc này sẽ có sự tham gia của các khách mời là Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng

Xem chi tiết tại đây

Thúy Nga hé lộ thân thế ‘không phải dạng vừa’, lo lắng vì con gái gặp chuyện khi đi học tại Mỹ

Vừa qua, Thúy Nga lần đầu lên sóng livestream tiết lộ về chuyện bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà vào giữa đêm. Nữ danh hài giải thích rõ mọi chuyện, khẳng định mình không lừa đảo như lời đồn thổi. Bên cạnh đó, Thúy Nga còn tiết lộ chuyện xui xẻo con gái gặp phải trong quá trình đi học ở đây. Đó cũng là lý do khiến cô quyết định mua và chuyển sang nhà mới, dẫn đến sự việc không hay lan truyền trên mạng mấy hôm nay.

thuy-nga-2

thuy-nga-3

Được biết, bé Nguyệt Cát sau khi sang Mỹ được Thúy Nga cho đi học ở trường đạo. Những tưởng môi trường này sẽ tốt cho con, giúp bé tăng tính phấn đấu thì chuyện không vui lại tìm đến. Con gái Thúy Nga sau một thời gian đi học về kể với mẹ chuyện bị bạn cùng lớp ăn hiếp.

Xem chi tiết tại đây

‘Vén màn’ cuộc sống làm dâu nhà tài phiệt của em gái Cẩm Ly, có chồng làm tỷ phú ở Mỹ

Hà Phương sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật và có cùng chí hướng với 2 chị em ruột Cẩm Ly và Minh Tuyết. Hà Phương là 1 giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc dân ca trữ tình cùng nhiều ca khúc gắn liền tên tuổi.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, em gái Cẩm Ly gần như rút dần khỏi các hoạt động nghệ thuật, sống kín tiếng hơn. Được biết chồng của Hà Phương là tỷ phú Chính Chu, họ quen biết nhau qua sự mai mối của diễn viên Trần Bảo Sơn. Thời điểm quen Hà Phương, Chính Chu đã là một trong những tỷ phú gốc Việt làm mưa làm gió ở xứ sở cờ hoa. Anh nắm quyền kiểm soát tập đoàn hóa chất của Đức, thậm chí từng có ý định thâu tóm một hãng máy tính lớn hàng đầu thế giới.

ha-phuong-5

Sau khi về làm dâu nhà tài phiệt, cuộc sống của Hà Phương đã có rất nhiều thay đổi. Đáng chú ý, cô được gia đình nhà chồng dối đã rất tử tế, nhân hậu. Nữ ca sĩ từng kể, mẹ chồng không để con dâu động tay động chân vào việc nhà vì biết cô từng bị gãy tay nên không thể mang xách nặng. Các anh em trong gia đình cũng cư xử dễ thương, không ai gây khó dễ gì cho cô.

Sau khi rút lui khỏi showbiz, Hà Phương trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Chính vì vậy, tỷ phú Chính Chu ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong công việc kinh doanh.

Xem chi tiết tại đây

Khoe cận tủ đồ hiệu trong biệt thự triệu đô, Lệ Quyên làm dấy lên nghi vấn sống cùng Lâm Bảo Châu

Vào tối ngày 15/03, Lệ Quyên gây sốt mạng xã hội khi đăng tải đoạn clip ngắn hé lộ cận cảnh tủ đồ hiệu chật kín trong căn biệt thự triệu đô. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh không gian phòng chứa đồ vô cùng rộng và than thở khi căn phòng vẫn chưa được hoàn thiện dù cô đã chuyển về biệt thự ở được 3 tháng: “Dọn dẹp, sắp xếp đến giờ chưa xong luôn. Chưa kể rất nhiều đồ mùa đông để bớt ngoài Hà Nội rồi”.

 

Theo như hình ảnh trong đoạn clip, phòng chứa đồ của người yêu Lâm Bảo Châu mang tone trắng chủ đạo, được thiết kế tinh tế, hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt cẩn thận. Ở những vách tường, nữ ca sĩ cho lắp kín những chiếc tủ cao đến chạm trần. Bên cạnh đó, giọng ca Tình lỡ thận trọng sắp xếp, phân loại từng món đồ theo các khu vực, tạo sự gọn gàng, ngăn nắp và dễ dàng trong việc tìm kiếm. 

Xem chi tiết tại đây

 

Vừa chụp ảnh cưới với Thúy Ngân không lâu, Karik nói 1 câu lộ mối quan hệ tình cảm hiện tại

(Techz.vn) Thú nhận về mối quan hệ tình cảm hiện tại sau nhiều tin đồn với các mỹ nữ showbiz, Karik khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.