Giải trí

Tin nóng 31/7: Bị giục trả tiền Hồ Văn Cường, Phi Nhung phá lệ làm điều chưa từng có với con nuôi

Tin nóng 31/7: Bị giục trả tiền Hồ Văn Cường, Phi Nhung phá lệ làm điều chưa từng có với con nuôi

Bị giục trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung phá lệ quyết định làm điều chưa từng có cho con nuôi?

Giữa hàng loạt lùm xùm, mới đây Phi Nhung có động thái khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết quyết định tặng lại ca khúc ruột vốn được viết riêng cho mình. Người được Phi Nhung nhượng ca khúc là “một cậu bé dễ thương hiền lành”.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ 'bí mật tình ái' giữa Quyền Linh và Hồng Vân, điều thú vị đằng sau gây ngỡ ngàng

Quyền Linh là nam nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong ngành giải trí với nhiều vai trò như MC, nghệ sĩ kịch nói, giám khảo gameshow, diễn viên,… Trong thời chưa nổi tiếng, ít người biết rằng Quyền Linh từng theo đuổi cả NSND Hồng Vân.

Cụ thể khi cùng đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò 2021, cả hai đã không ngại bày tỏ về kỷ niệm thời trẻ.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bị CĐM chỉ trích vì nghi có hành động ‘kém duyên’, gây tranh cãi suốt nhiều giờ qua

Nam MC quốc dân như một đầu bếp thực thụ, hàng ngày nấu ăn đãi vợ. Vì là chủ nhà hàng và ưa thích việc bếp núc, Trấn Thành luôn khiến fan phải trầm trồ khi nhìn thấy những món ăn mà anh nấu. Mới đây nhất, Trấn Thành đãi vợ món bánh mì nướng ăn kèm trứng chiên pate, vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Anh không quên chia sẻ lên fanpage triệu người theo dõi kèm tâm sự: "Trân trọng từng bữa ăn".

Xem chi tiết tại đây

‘Nhức mắt’ trước clip lộ nguyên điểm nhạy cảm của Lệ Quyên, thân hình thật khiến CĐM choáng váng

Thời gian gần đây, Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân vô cùng quan tâm đến vóc dáng, chăm chỉ luyện tập nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, trên mạng xã hội của nữ ca sĩ, cô thường xuyên khoe hình ảnh tập luyện sung sức, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng rèn luyện sức khỏe.

Thế nhưng, nhiều người lại dần cảm thấy Lệ Quyên đang liên tục khoe thân phản cảm. Cụ thể, trong một clip gần đây, giọng ca “Duyên Phận” có màn khoe dáng với chiếc váy body bó chịt màu vàng chanh nổi bật.

Xem chi tiết tại đây

Nâng tầm Công Phượng, Văn Toàn, Kiatisak đang giúp ĐT Việt Nam trở thành ác mộng của ĐT Thái Lan

Ngay khi những tin đồn về việc HLV Akira Nishino bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan, người Thái đã rất muốn Kiatisak trở lại. Mới đây nhất, tờ Siam Sport cũng xếp Zico Thái vào bản danh sách 30 ứng viên có thể nắm quyền tại ĐTQG trong thời gian tới. Tuy nhiên không dễ để HLV Kiatisak tái hợp với Voi Chiến vào lúc này, thậm chí ông còn đang góp phần giúp ĐT Việt Nam mạnh lên.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 31/7: Ốc Thanh Vân xót xa, Trịnh Kim Chi bàng hoàng nhận tin tang sự từ Hương Giang

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa 31/7. Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Trịnh Kim Chi và showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ Hương Giang. Hé lộ hình ảnh "con gái" lớn phổng phao của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng.