Giải trí

Tin nóng 28/2: Trấn Thành nghẹn ngào khi thấy 'hình bóng' Phi Nhung; Lệ Quyên báo chuyện vui ở U40

Tin nóng 28/2: Trấn Thành nghẹn ngào khi thấy 'hình bóng' Phi Nhung; Lệ Quyên báo chuyện vui ở U40

Trấn Thành nghẹn ngào khi nhìn thấy hình ảnh Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Mới đây, trên trang fanpage có 19 triệu người theo dõi, Trấn Thành đăng tải ca khúc “Lý con sáo Bạc Liêu” do Mạnh Quỳnh thể hiện. Có thể thấy, đây là tiết mục đặc biệt khi Phi Nhung được “sống” lại một lẫn nữa, cùng biểu diễn với người bạn thân trên sân khấu,

Xem tiết mục, nam MC đã phải thốt lên: “Tiết mục quá hay và ý nghĩa. Thương quá!”. Một lần nữa, khán giả lại được thưởng thức giọng ca ngọt ngào của Phi Nhung. Vẫn nhưng ca từ quen thuộc, giản dị nhưng đủ lay động trái tim của bao người yêu âm nhạc.

Đặc biệt, màn trình diễn đó là ban tổ chức đã sắp xếp một diễn viên đóng giả Phi Nhung đứng sau tấm màn, tạo thành một cái bóng cùng song ca với Mạnh Quỳnh.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên bất ngờ báo ‘tin vui’ ở tuổi 40, bạn bè và khán giả nô nức gửi lời chúc mừng

Mới đây nhất, chiều ngày 28/02, Lệ Quyên gây sốt mạng xã hội khi thông báo sẽ ngồi “ghế nóng” Miss World 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022). Trên trang cá nhân chính chủ, “Nữ hoàng phòng trà” vui mừng báo tin tới người hâm mộ: 

“Cảm ơn chị Phạm Kim Dung đã cho em thử sức với vai trò mới: Giám khảo Miss World Việt Nam 2022. Thời điểm đồng hành với cuộc thi dù em ngược xuôi khắp nơi với lịch diễn trong và ngoài nước nhưng em sẽ làm trọn vẹn vai trò và trách nhiệm của mình để cùng hội đồng giám khảo tìm ra bông hoa có sắc hương ngọt ngào nhất, tài sắc vẹn toàn nhất cho vương miện năm nay. Mọi người ủng hộ Quyên trong vai trò mới này nha. All my love”.

Le-quyen-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-40-ban-be-va-khan-gia-no-nuc-gui-loi-chuc-mung
Lệ Quyên thông báo việc sẽ ngồi “ghế nóng” Miss World 2022 

Theo như Lệ Quyên cho biết, cô được “Bà trùm hoa hậu” tin tưởng, lựa chọn làm một trong những giám khảo trong cuộc thi sắc đẹp mang tên Miss World Việt Nam 2022. Trong thời gian đồng hành với cuộc thi, dù rất bận rộn với hàng loạt show diễn trong và ngoài nước nhưng người đẹp hứa hẹn sẽ làm việc bằng tất cả nhiệt huyết, tinh thần và trách nhiệm để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân năm nay. Cuối cùng, thay cho lời kết, Lệ Quyên hy vọng khán giả sẽ theo dõi, ủng hộ cô trong vai trò mới này.

Xem chi tiết tại đây

Trang Trần bị 'khịa' chuyện từ thiện, có phát ngôn gây sốt khi nói về 'ăn chặn tiền quyên góp'

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ cá nhân ‘cực gắt’ về vấn đề từ thiện. Là một trong những người bị lôi vào vấn đề từ thiện – nghệ sĩ, đã có lúc Trang Trần phải bật khóc trong khi là tình nguyện viên chống dịch Covid-19 tại Tp.HCM. Bên cạnh đó cô cũng nhận không ít chỉ trích khi thẳng thắn đứng ra bảo vệ các nghệ sĩ hay những người anh chị thân thiết trong nghề như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành,…

Theo đó khi nhận được câu hỏi: “Nghe nói mấy hôm nay Trang Khàn lại rục rịch chuẩn bị quay lại nghề cũ- kêu gọi từ thiện tiếp phải không”. Dù không có những lời mỉa mai mà chỉ là một câu hỏi rất đỗi bình thường nhưng ai nấy cũng thấy được sự móc mỉa không hề nhẹ trong bình luận trên.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Bảo Châu công khai ôm ấp Lệ Quyên, vị trí ‘bàn tay hư’ của đàng trai kém 12 tuổi gây chú ý

Từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục công khai hình ảnh mùi mẫn trên MXH khiến fan phát hờn. Sau quãng thời gian ngập tràn tin đồn lạnh nhạt với “nữ hoàng phòng trà”, Lâm Bảo Châu dường như đã thoải mái trong việc thể hiện tình cảm hơn.

Mới đây nhất, trong chuyến du lịch miền Tây đi thăm thú thắng cảnh, Lâm Bảo Châu đã đăng tải loạt khoảnh khắc bên Lệ Quyên và hào hứng chia sẻ: “Một ngày đi hành hương miền Tây. An nhiên”.

Xem chi tiết tại đây

Vẫn ế ở U50 dù tiền không thiếu, tình tin đồn Cát Tường giảm tiêu chí bạn gái, nghe xong vẫn choáng

iện tại, Tiết Cương đang có cuộc sống viên mãn bên mẹ ruột. Tuy nhiên, vì mãi chưa có vợ nên bà nhiều lần giục anh sớm kết hôn, ổn định cuộc sống. Vì áp lực đó nên nam nghệ sĩ từng đặt mục tiêu phải kết hôn trước năm 50 tuổi.

Thế nhưng, mốc thời gian đã kề cận mà Tiết Cương vẫn… ế.  Nam diễn viên Mùi ngò gai thừa nhận đường tình duyên của khá trắc trở, tuy nhiên anh vẫn cực kỳ tự tin khi so sánh với NSƯT Công Ninh. Nghệ sĩ Công Ninh 51 tuổi mới lấy vợ nên anh quyết tâm… không thể thua thầy.

Trong một buổi phỏng vấn báo chí, nam diễn viên tâm sự:

"Tôi vẫn đang nỗ lực nhưng có lẽ duyên chưa tới nên thôi cứ chờ vậy. Tôi độc thân có thể vì kén chọn quá. Lúc trẻ, tôi cũng trải qua vài cuộc tình, dự định đi đến hôn nhân nhưng không thành. Tiêu chuẩn bạn gái tôi cũng cao, nào là phải hội đủ nhan sắc, chiều cao, tính tình…

Còn giờ mọi thứ cũng hạ thấp xuống nhiều. Tôi chỉ cần một người ưa nhìn, hiểu chuyện và trân trọng gia đình là được"

Thời điểm gần đây, khi thấy Tiết Cương và Cát Tường thường xuyên có những hành động thương mến thương như cùng nhau đi chơi, đi ăn và làm Youtube chung thì không ít khán giả và đồng nghiệp đồng lòng đẩy thuyền cho cả hai.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 28/2: Hà Hồ khoe vòng 1 ngoại cỡ khi mặc đồ không nội y; 'biến' mới về Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) Tin nóng trưa 28/2 nổi bật với các thông tin như: Hồ Ngọc Hà tự tin mặc váy không nội y; Lãnh đạo Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ thêm tình tiết mới..