Giải trí

Tin nóng 15/6: 'Con gái' Hoài Linh kiện Ngân 98, bố mẹ Mai Phương bị vạch trần hành động kỳ quái

Tin nóng 15/6: 'Con gái' Hoài Linh kiện Ngân 98, bố mẹ Mai Phương bị vạch trần hành động kỳ quái

Nữ diễn viên được Hoài Linh cưng như con gái ruột, vừa khởi kiện Ngân 98 là ai?

Đáng chú ý, mới đây, lùm xùm giữa Yaya Trương Nhi và tình cũ bắt đầu rộ lên. Cụ thể, cô vướng vào màn khẩu chiến với Ngân 98 – bạn gái hiện tại của Lương Bằng Quang. Quá bức xúc với những lời lẽ vu khống, bịa đặt, Yaya Trương Nhi thậm chí đã đệ đơn kiện Ngân 98 vì phỉ báng mình. Vụ kiện này đang khiến cộng đồng mạng rất quan tâm.

Xem chi tiết tại đây

Bố mẹ Mai Phương bị nữ diễn viên đình đám vạch trần hành động kỳ quái

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hạnh Thúy tỏ ra bất bình. Cô cho rằng bố mẹ của đàn em đang cố tình dựng chuyện, làm clip để câu view mà thôi. Thêm vào đó, Hạnh Thúy còn kể lại những cảm giác của mình về ông bà.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành, Xuân Bắc bỏ chạy khi nghe Trường Giang tiết lộ bí mật đời tư với Nhã Phương

Ngay sau câu nói này, Trấn Thành và Xuân Bắc tròn mắt ngạc nhiên, cả hai giật mình rồi tự động lùi sang một góc, đứng chung với Tự Long, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa. Lý do là họ cảm thấy “sởn da gà” với cách xưng hô ngọt như mía lùi của nhà Mười Khó.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bật khóc nức nở vì một cô gái, lí do đằng sau khiến nhiều người ngỡ ngàng

Nghe câu chuyện của Lan, Trấn Thành không thể kìm được nươc mắt. Anh chia sẻ: “Sự tái sinh nhan sắc của em là điều phi thường. Diện mạo mới này đã trả lại hết mọi thiệt thòi của em trong suốt nhiều năm qua”.

Xem chi tiết tại đây

Cay cú vì bị chơi xấu sau lưng, Nguyễn Sin tuyên bố đập ghế vào đầu Huấn Hoa Hồng khi gặp mặt

Ngay khi MV của Huấn Hoa Hồng bị gỡ khỏi Youtube, Nguyễn Sin đã đăng tải bài viết thể hiện sự hả hê trên trang fanpage của mình. Kèm với dòng trạng thái này, “Hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Sin cũng đăng tải bức ảnh Huấn Hoa Hồng chụp khi bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma túy.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 15/6: Bố mẹ Mai Phương quyết ‘giành’ cháu gái, Hoài Linh ẩn ý chê Ngọc Trinh?

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 15/6. Bố mẹ Mai Phương quyết giành quyền nuôi cháu gái, tiết lộ bí mật của Phùng Ngọc Huy - tình cũ con gái. Nam danh hài Hoài Linh bị dân mạng nghi ngờ ẩn ý chê bài Ngọc Trinh