Giải trí

Đẳng cấp như Sơn Tùng M-TP: Chi đến 1,5 tỷ đồng chỉ để làm điều bất ngờ này!

Đẳng cấp như Sơn Tùng M-TP: Chi đến 1,5 tỷ đồng chỉ để làm điều bất ngờ này!

Sky Tour Movie đã chính thức công chiếu tại các cụm rạp trên cả nước và lập nhiều kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”. Như lời hứa hẹn trước đó, Sơn Tùng M-TP đã công khai xuất hiện tại một số buổi công chiếu từ Nam ra Bắc, ở những rạp bất kỳ để giao ưu với người hâm mộ.

Và thực sự “Sếp” đã giữ đúng lời hứa, khi xuất hiện tại hàng loạt rạp chiếu từ TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội. Nam ca sĩ gốc Thái Bình khiến fan vô cùng phấn khích khi được nhìn thần tượng ở cự ly gần. Mặt khác, Sơn Tùng còn gây sốt với vẻ điển trai cùng trang phục trẻ trung, năng động nhưng lại vô cùng đắt đỏ.

Với những tín đồ yêu thích thời trang, chắc hẳn ai cũng nhìn ra sự đắt đỏ trong trang phục của nam ca sĩ, giá của chúng có thể khiến người hâm mộ giật mình. Có thể kể đến bộ trang phục khi Sơn Tùng khoác lên mình khi đến rạp ở TP.HCM, anh đã đeo một chiếc đồng hồ mạ vàng thương hiệu Rolex có giá tới 1,3 tỷ đồng, chiếc mũ lưỡi trai của Chance the Rapper có giá 1 triệu, áo khoác jeans của Fer Of God có giá 25,5 triệu. Chiếc quần tới từ thương hiệu Fer Of God cũng có giá tới hơn 10 triệu. Đôi giày Essential có giá hơn 5 triệu đồng. Tổng set đồ Sơn Tùng diện trên người có giá lên tới 1.5 tỷ đồng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP diện cả một cây đồ tiền tỷ như vậy. Trong MV “Hãy trao cho anh”, nam ca sĩ đã không ngần ngại đầu tư các bộ cánh đều đên từ BST mới nhất từ các nhà mốt đắt đỏ Vetements, Fendi hay Versace.

 

Huỳnh Hồng Loan - 'Người tình' Sơn Tùng công khai xin lỗi vì phát ngôn ‘coi thường’ đàn ông nghèo

(Techz.vn) Sau nhiều ngày gây sóng gió vì phát ngôn gây tranh cãi về đàn ông, Huỳnh Hồng Loan – ‘người yêu’ màn ảnh của Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng đính chính và công khai xin lỗi trên mạng xã hội.