Giải trí

Người đàn ông Ngọc Trinh tin tưởng nhất: Ngủ chung giường, hôn môi thân mật vẫn là bạn tốt

Người đàn ông Ngọc Trinh tin tưởng nhất: Ngủ chung giường, hôn môi thân mật vẫn là bạn tốt

Trong showbiz đầy rối ren, có rất ít những tình bạn có thể bền lâu. Dù thân thiết cỡ nào cũng có thể xảy ra mâu thuẫn cũng như không thể nhìn mặt nhau.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại có tình bạn đẹp đã hơn 10 năm với một người đàn ông. Đó chính là Vũ Khắc Tiệp, người phát hiện và giúp “nữ hoàng nội y” bước chân vào showbiz. Cả hai đã bên nhau nhiều năm qua và vô cùng khăng khít. Ngọc Trinh ở bên cạnh Vũ Khắc Tiệp luôn thoải mái nhất và là người đàn ông duy nhất cô công khai “da kề da” đến vậy.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã có 10 năm bên nhau.

Cụ thể, nhiều năm qua có rất nhiều hình ảnh Ngọc Trinh ôm hôn đối phương không ngần ngại, ở chốn đông người vẫn thản nhiên ngồi vào lòng Khắc Tiệp. Cả hai còn công khai đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, chụp ảnh cưới tình tứ thậm chí là ngủ chung một giường.

Cả hai hôn nhau công khai ngay chốn đông người.
Ngọc Trinh không ngại ngần thân mật với người bạn thân Khắc Tiệp.
Ngọc Trinh thường xuyên ôm vai, ngôi lên đùi Khắc Tiệp tại các sự kiện.
Bộ ảnh cưới gây chú ý của "nữ hoàng nội y" và "ông trùm chân dài".

Ngọc Trinh yêu quý Khắc Tiệp là vậy, “ông bầu” nổi tiếng này cũng luôn dành những lời có cánh khi nhắc tới người bạn thân. Anh luôn khẳng định rằng bản thân luôn coi Ngọc Trinh là số 1, khẳng định người đẹp là cô em gái tri kỉ nhất. Ngọc Trinh cũng từng cho hay sẽ không bao giờ rời xa Vũ Khắc Tiệp. Có thời điểm đôi bạn này giận dỗi nhau, thậm chí cắt đứt liên lạc nhưng một thời gian sau cũng sẽ làm hòa và hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.

Từng có thời điểm cả hai "cạch mặt" nhau...
...Sau đó lại "tay trong tay" đầy thân thiết.

10 năm trôi qua, Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp vẫn là “cặp bài trùng”, hỗ trợ nhau hết mình trong cuộc sống cũng như công việc. “Nữ hoàng nội y” luôn biết ơn Khắc Tiệp vì đã làm thay đổi cuộc sống cô. Về phía Vũ KHắc Tiệp, anh luôn yêu thường cô em gái nhỏ vì lối sống chân thật, không giả tạo.

 

Ngô Kiến Huy ngày càng tình cảm với ‘bạn gái tin đồn’, thể hiện chủ quyền bằng hành động đặc biệt

(Techz.vn) Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận hẹn hò nhưng Ngô Kiến Huy luôn bày tỏ tình cảm với bạn gái tin đồn khiến fan mong ngóng ngày “chàng Bắp” công khai tình cảm.