Giải trí

Tin hot Tiktok 5/7: Người yêu Khá Bảnh cưới chồng, cậu bạn về quê 1 tháng quên không tắt điều hòa

Tin hot Tiktok 5/7: Người yêu Khá Bảnh cưới chồng, cậu bạn về quê 1 tháng quên không tắt điều hòa

Người yêu Khá Bảnh chính thức cưới chồng

Vào ngày, 7.5, cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh 1 cô gái được cho là bạn gái cũ của Khá Bảnh mặc áo cô dâu, chuẩn bị lên xe hoa.

Được biết, bạn gái cũ của Khá Bảnh có tên là H.D, ở Thái Nguyên, làm kinh doanh mỹ phẩm online. Lúc còn yêu Khá Bảnh, nhờ độ nóng của tên tuổi người yêu, cô đã có lượng người theo dõi khủng. H.D cũng gây thiện cảm với gương mặt dễ thương.

Cậu bạn "tá hỏa" khi quên tắt điều hòa phòng trọ tới tận 1 tháng

Cậu bạn chia sẻ: "Lúc về gần tới nhà trọ, em đã khấp khởi dự định việc đầu tiên em sẽ làm là bật điều hòa thật thả phanh trong khoảng đâu đó 5-10 phút rồi tắt ngay, vì tiêu chí sử dụng đồ điện của em gói gọn trong khoảng 1-200k/tháng". Tuy nhiên, trái với tưởng tượng của cậu, khi về đến trước cửa phòng trọ, thanh niên bỗng thấy không hay, tay chân run rẩy khi cảm nhận được hơi lạnh xộc lên từ trong phòng.

"Lúc em đứng ngoài cầm chìa khóa mở cửa, em đã cảm nhận 1 luồng hơi lạnh nó xịt vào chân rồi. Em run rẩy vặn khóa, mở cửa ra thì không còn nghi ngờ gì nữa, cả cái phòng em nó mát rượi, lạnh ngắt, nó xộc lên mùi tiền. Tất cả tỏa ra từ cái điều hòa 20 độ vẫn đang chạy ì ạch" - Thanh niên "khóc không ra nước mắt" khi bất ngờ phát hiện hóa ra điều hòa trong phòng trọ vẫn bật suốt 1 tháng cậu về quê.

Độ Mixi sở hữu biển số xe ngũ quý 1 độc nhất

Trong stream mới nhất của Độ Mixi, nam streamer đã để lộ biển số xe độc nhất của mình. Cụ thể, đó chính là biển số xe ngũ quý 1 khó ai có thể sở hữu nổi.

Phonics song - Bài hát đang nổi tiếng toàn cầu

Những ngày qua, trên mạng xã hội TikTok bỗng nổi lên một ca khúc có tên Phonics Song được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, điều khiến dân tình vô cùng bất ngờ và bật cười khi đây lại là ca khúc nhạc thiếu nhi, được phát hành bởi kênh YouTube Gracie's Corner. Đây là một kênh chuyên cung cấp các bài nhạc về giáo dục, niềm vui và mang tính cổ vũ dành cho trẻ nhỏ

Cụ ông bật khóc, nằm vật vã tại ruộng dưa vì bị phá hoại

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh cụ ông khóc lóc thảm thiết, nằm vật vã bên ruộng dưa hấu. Xung quanh cụ là rất nhiều quả dưa vỡ nát, nằm rải rác khắp ruộng.

 

Ekip Thương Ngày Nắng Về tuyên bố thẳng về số phận Hồng Đăng trong phim khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) Ekip Thương Ngày Nắng Về khiến nhiều người bất ngờ và khâm phục khi có hành động bất ngờ khi phải ‘thiếu vắng’ Hồng Đăng.