Nhịp sống số

Tin đồn thay đổi tên Snapdragon 898 đã được xác nhận bởi Qualcomm

Tin đồn thay đổi tên Snapdragon 898 đã được xác nhận bởi Qualcomm

Theo Android Authority, Qualcomm hôm nay đã xác nhận một phần tin đồn về việc sẽ đặt tên mới cho dòng chipset Snapdragon của mình. Một bài đăng trên Weibo của leaker Digital Chat Station cho biết thay vì Qualcomm Snapdragon 898, con chip này sẽ được đặt tên là Snapdragon 8 gen1. Trong khi người dùng không biết chính xác tên mới sẽ là gì thì Qualcomm đã nói rằng chúng sẽ ngắn và đơn giản hơn.

Để đạt được mục tiêu đó, tên công ty sẽ bị xóa khỏi tiêu đề chính thức của chip. Vì vậy, thay vì được gọi là Qualcomm Snapdragon 8 gen1, con chip hàng đầu có thể được gọi là Snapdragon 8 gen1. Họ cũng nói thêm rằng loạt series chip đầu "8" sẽ vẫn là mẫu hàng đầu hiện tại, tất cả đều cho thấy tên gọi Snapdragon 8 gen1 được đồn đại là một khả năng mạnh mẽ.

Qualcomm cho biết đã thử nghiệm hai hệ thống đặt tên khác nhau với hơn 2.000 khách hàng. Kế hoạch đặt tên mới có thể được công bố vào tuần tới khi Qualcomm được cho là sẽ công bố chipset 800 series tiếp theo. Điều chưa rõ ràng là Qualcomm sẽ tính toán như thế nào đối với nhiều chip trong cùng một dòng như Snapdragon 888 và Snapdragon 870.

 

iPhone SE 3 với chip A15 khiến mọi nhà sản xuất Android lo lắng tiếp tục có tin ra mắt năm tới

(Techz.vn) Một nguồn tin uy tín mới đây đã lên tiếng cho biết Apple gần như chắc chắn sẽ ra mắt iPhone SE 3 với chip A15 vào quý đầu tiên của năm 2022.