Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 5/9: Lộ diện iPad mini 7, iPhone 13 mini giảm sập sàn, iPhone 14 Pro có pin lớn

Tin công nghệ trưa 5/9: Lộ diện iPad mini 7, iPhone 13 mini giảm sập sàn, iPhone 14 Pro có pin lớn

iPad mini 7 có thiết kế mỏng hơn, chip Apple A16 4nm, 8GB RAM

Trang Gizchina vừa tiết lộ, iPad mini 7 sẽ cực kỳ mạnh mẽ với chip xử lý mới Apple A16 được phát triển theo tiến trình 4nm. Việc nâng cáp này sẽ giúp cho mẫu máy tính bảng 'mini' thế hệ mới của Apple cân được mọi tác vụ, mạnh mẽ không kém gì các phiên bản đàn anh 'Pro'.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật chính thức của Motorola Edge 30 Ultra

Motorola đã lên lịch một sự kiện vào ngày 8/9 để trình làng một điện thoại mới thuộc dòng Edge. Công ty vẫn chưa tiết lộ tên của những chiếc điện thoại này nhưng một trong số chúng dự kiến là Edge 30 Ultra.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 13 Mini tháng 9/2022: Giảm sâu sập sàn, đè bẹp các đối thủ Android cùng tầm

Trong khi iPhone 14 đang sắp ra mắt, giá iPhone 13 Mini đang bắt đầu giảm giá sâu. Dự kiến iPhone 13 Mini sẽ là chiếc iPhone cuối cùng có màn hình nhỏ 5.4 inch. Tính đến tháng 9/2022, giá iPhone 13 Mini dừng ở mức thấp nhất trong số những chiếc iPhone thế hệ 13 của Apple. 

Xem chi tiết tại đây

Bảng giá iPhone tháng 9/2022, có 2 mẫu iPhone bất ngờ giảm thấp đến bất ngờ, khách Việt chốt đơn vội

Chỉ còn vài ngày nữa, iPhone 14 sẽ chính thức được giới thiệu. Theo khảo sát nhanh đầu tháng 9/2022, nhiều mẫu iPhone hot như iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 hoặc iPhone 12 hiện từ trạng thái giảm sâu sang giữ giá. Tuy nhiên những mẫu iPhone giá rẻ như iPhone 11, iPhone SE lại chứng kiến quá trình giảm giá không phanh.

Xem chi tiết tại đây

iPhone 14 Pro dự kiến sẽ có viên pin lớn hơn đi kèm với chế độ màn hình luôn bật

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Gurman cho biết anh hy vọng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sắp ra mắt sẽ có pin lớn hơn và do đó các điện thoại cũng có kích thước lớn hơn. Mặc dù thời lượng pin dài hơn luôn là mong muốn hàng đầu của khách hàng, nhưng việc trang bị pin lớn hơn trên những chiếc iPhone cao cấp của năm nay có thể là kết quả của việc đưa màn hình luôn bật vào sử dụng.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá Nokia G10 tháng 9/2022 rẻ bằng 1/9 iPhone 13 Pro Max, màn hình lớn xem phim cực đã

(Techz.vn) Deal hot không thể bỏ lỡ: Giá Nokia G10 đã rẻ nay càng rẻ hơn, giảm sâu chỉ từ 3 triệu xem phim, nghe nhạc cực đã suốt ngày dài không lo hết pin.