Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 27/9: Xiaomi sắp ra mắt Redmi Note 11R, Vivo X Fold Plus giá từ 33 triệu

Tin công nghệ trưa 27/9: Xiaomi sắp ra mắt Redmi Note 11R, Vivo X Fold Plus giá từ 33 triệu

Đẻ như gà, Xiaomi chuẩn bị tung ra siêu phẩm giá rẻ mới mang tên Redmi Note 11R

Redmi được xem là thương hiệu "mắn đẻ" nhất của Xiaomi. Từ đầu năm đến nay có hơn 20 mẫu smartphone được mang tên Redmi Note 11. Gần đây nhất,  Note 11 SE và 11 Prime 5G đã xuất hiện tại Ấn Độ với thông số kỹ thuật ấn tượng và mức giá phải chăng.

Xem chi tiết tại đây

Vivo X Fold Plus chính thức ra mắt với chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ, giá từ 33 triệu

vivo X Fold+ vừa ra mắt với màu sắc và bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 hoàn toàn mới, hứa hẹn giảm 30% mức tiêu thụ điện năng cùng hiệu suất tăng 10%.

Bên cạnh con chip mới, dung lượng pin cũng được nâng cấp lên 4.730mAh thay vì 4.600mAh như phiên bản tiền nhiệm. Kết hợp với chipset tiết kiệm điện năng hơn, vivo X Fold Plus có thể tăng thời lượng sử dụng dài hơn gần 2 giờ.

Xem chi tiết tại đây

Huawei Mate 50 Pro ra mắt toàn cầu với công nghệ hình ảnh XMAGE, thiết kế tai thỏ giống iPhone 13

Huawei Mate 50 Pro bản quốc tế được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1 nhưng đã bị vô hiệu hóa khả năng kết nối 5G do lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ. Vì lý do tương tự, nó cũng không có kính Gorilla Glass bảo vệ mà thay bằng kính Kunlun trên màn hình OLED lớn 6,74 inch có thiết kế tai thỏ tương tự iPhone 13.

Xem chi tiết tại đây

Chỉ hơn 7 triệu đồng, có nên mua iPhone XS thay vì Galaxy A33 để dùng lâu dài?

iPhone XS là phiên bản nâng cấp trực tiếp từ chiếc iPhone X mang tính cách mạng. Dù đã sang đến năm 2022, iPhone XS vẫn duy trì được giá trị của nó như một chiếc smartphone hoạt động tốt, giá không đắt. Dưới đây là những ưu điểm của iPhone xS trong năm 2022.

Xem chi tiết tại đây

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max hiển thị điểm số thể thao trực tiếp ở Dynamic Island trên iOS 16.1

Đầu tháng này, Apple đã thông báo rằng iOS 16.1 sẽ kích hoạt tính năng Hoạt động trực tiếp mới cho phép người dùng iPhone cập nhật những hoạt động đang diễn ra trực tiếp, chẳng hạn như trò chơi thể thao hoặc đơn đặt hàng giao đồ ăn ngay từ Màn hình khóa. Trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, Hoạt động trực tiếp cũng được tích hợp với Dynamic Island.

Xem chi tiết tại đây

Galaxy S21 FE giảm cháy phố sát dòng tầm trung A73 5G đe nẹt iPhone 14 bằng mức giá mềm nhũn

Khi nhắc đến Samsung, người dùng không thể không đánh giá cao việc hãng này luôn có một độ phủ lớn trong mọi tầm giá. Không quá đắt, cũng không quá rẻ, Galaxy S21 FE hiện là chiếc smartphone được đánh giá rất cao của Samsung giữa giá bán và hiệu quả mang lại.  Hãy cùng xem chi tiết những gì mà Galaxy S21 FE thể hiện cuối tháng 9/2022.

Xem chi tiết tại đây

 

Khách Việt mê tít Redmi Note 11S giá chỉ 6 triệu, cụm camera xịn sò sánh ngang Galaxy M53

(Techz.vn) Redmi Note 11S sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cụm camera cao cấp ẩn sau thiết kế mỏng nhẹ hơn cả Galaxy S22 khiến khách Việt mê mẩn.