Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 24/8: Nokia G51 5G rò rỉ, nâng cấp của iPhone 14 Pro, Xiaomi 12T Pro sắp ra mắt

Tin công nghệ trưa 24/8: Nokia G51 5G rò rỉ, nâng cấp của iPhone 14 Pro, Xiaomi 12T Pro sắp ra mắt

Dân tình ngỡ ngàng trước rò rỉ về Nokia G51 5G, thiết kế mê ly như iPhone 13

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen xôn xao trước thông tin về một smartphone mới của Nokia mang tên Nokia G51 5G. Dự theo tên gọi, có thể thây nó sẽ là thừa kế trực tiếp của Nokia G50.

Xem chi tiết tại đây

Thông số kỹ thuật camera iPhone 14 Pro: Nâng cấp mạnh mẽ chưa từng có!

Cụ thể, camera góc rộng trên iPhone 14 Pro sẽ tăng lên đến 48MP, cảm biến tăng 21.2% so với thế hệ cũ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, kích thước cảm biến trên iPhone 14 Pro cũng tăng 57% so với iPhone 13 Pro, tăng đáng kể kích thước cụm camera sau, khiến camera của máy lồi hơn đáng kể. Đây là loại cảm biến được phát triển bởi Sony.

Xem chi tiết tại đây

Xiaomi 12T Pro sắp ra mắt với chip rồng mạnh mẽ, có thể là bản đổi tên của Redmi K50 Ultra

Xiaomi 12T Pro đã truy cập trang web Google Play Console, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính. Trước đó, nó cũng từng xuất hiện trên FCC và hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ chi tiết thiết kế và camera. Một rò rỉ khác trong quá khứ cũng đã tiết lộ các chi tiết phần cứng của Xiaomi 12T Pro.

Xem chi tiết tại đây

Vivo Y35 giá rẻ sẽ sớm ra mắt với chip Snapdragon 680 và camera 50MP, cạnh tranh với Galaxy A23

Vivo dường như đang chuẩn bị cho việc ra mắt một chiếc điện thoại giá rẻ mới ở Ấn Độ có tên là vivo Y35. Nhà bán lẻ Mahesh Telecom có trụ sở tại Mumbai đã chia sẻ một poster quảng cáo tiết lộ rằng vivo Y35 sẽ sớm ra mắt tại quốc gia này.

Xem chi tiết tại đây

Ngỡ ngàng doanh số iPhone qua các năm, hơn 2 tỷ máy đã bán, ngang với 1/4 dân số thế giới

Apple và iPhone luôn nằm trong vòng xoáy của việc bị đánh giá là chậm thay đổi so với những smartphone Android. Tuy nhiên từ năm này sang năm khác, Apple vẫn rất tự tin trong các đợt phát hành và doanh số tiếp tục bùng nổ đồng thời giá iPhone ngày càng tăng.

Xem chi tiết tại đây

10 thiết bị Apple không nên mua bây giờ để tránh lỗi thời gồm iPhone 12, iPhone 13 Pro và iPad Gen 9

Mùa thu luôn là khoảng thời gian rất bận rộn đối với Apple, thường có ít nhất hai sự kiện đặc biệt để ra mắt sản phẩm mới và phát hành các bản cập nhật phần mềm lớn cho tất cả các nền tảng của công ty. Năm nay có vẻ không có gì khác biệt với các bản cập nhật phần cứng quan trọng được đồn đại sẽ xuất hiện trên các dòng AirPods, iPhone, Apple Watch, iPad và Mac của Apple.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá iPhone 13 tháng 8/2022: Giảm sâu ngang ngửa Galaxy S22 Plus 5G hút khách Việt

(Techz.vn) Giá iPhone 13 đang tiếp tục giảm sâu, chỉ ngang ngửa Galaxy S22 Plus 5G hút khách Việt rần rần “chốt đơn”.