Smart Phone - Điện thoại

Dân tình ngỡ ngàng trước rò rỉ về Nokia G51 5G, thiết kế mê ly như iPhone 13

Dân tình ngỡ ngàng trước rò rỉ về Nokia G51 5G, thiết kế mê ly như iPhone 13

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen xôn xao trước thông tin về một smartphone mới của Nokia mang tên Nokia G51 5G. Dự theo tên gọi, có thể thây nó sẽ là thừa kế trực tiếp của Nokia G50.

Hiện tại, Nokia G50 có giá khoảng 4.5 triệu đồng đang được coi là chiếc smartphone 'vua 5G giá rẻ' tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Nokia G50 có thể sớm bị thay thế bởi Nokia G51 5G mà những rò rỉ gần đây cho thấy nó sẽ có thiết kế cực kỳ hấp dẫn.

Dù chưa ra mắt, nhưng Nokia G51 5G 5G được cho sẽ là kẻ thay thế của Nokia G50 - vua 5G giá rẻ hiện tại của thị trường Việt Nam. Giá bán của Nokia G50 ban đầu là 6.49 triệu đồng. Vì vậy nếu bán ở Việt Nam, Nokia G51 5G 5G cũng nên đi kèm giá bán tương tự nếu không có điều gì đột biến.

Trên thị trường điện thoại di động hiện nay, ngoại trừ iPhone của Apple, rất ít nhà sản xuất điện thoại sử dụng viền vuông. Và đây có thể là tiềm năng để Nokia G51 5G 5G đi tắt đón đầu xu hướng. Theo đó bản concept kỳ vọng Nokia G51 5G sẽ đi kèm viền vuông tương tự như iPhone 13. Không chỉ cạnh viền vuông mà cả mặt trước của máy.

Ở mặt sau của máy sẽ là mô-đun camera hình tròn quen thuộc nhưng được làm to hơn và sang hơn với 3 ống kính hứa hẹn chất lượng ảnh hình ảnh được cải thiện hơn nữa. Đó có thể là hai ống kính chính trong đó có một ống kính chính đa dụng, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tele zoom.

Điều thú vị nhất là hiệu suất cốt lõi của Nokia G51 5G 5G. Nó được kỳ vọng sẽ là một di động flagship cao cấp, thay vì chỉ là một smartphone 5G giá rẻ như Nokia G50.  Nokia G51 5G đương nhiên sẽ không thể bỏ qua vi xử lý Snapdragon 8 Gen1, con chip hàng đầu tốt nhất năm 2022, với hiệu năng tuyệt vời.

Nếu vậy, so về hiệu năng của Nokia G51 5G không hề kém cạnh, đồng thời có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Theo dự đoán, Nokia G51 5G sẽ được trang bị nhiều phiên bản bộ nhớ có thể hỗ trợ dung lượng lưu trữ lên đến 2TB, tốt hơn so với iPhone 13 Pro Max. 

Tuy nhiên Nokia có thể sẽ khó có thể tạo nên bước nhảy vọt lớn đến vậy giữa hai thế hệ. Nếu nhìn thực tế hơn, hy vọng Nokia G51 5G 5G có thể đi kèm một con chip 5G thế hệ mới mạnh hơn Snapdragon 480 hiện tại trên Nokia G50. Đó có thể là Snapdragon 490 hoặc một con chip đầu 6. Điều này mới có thể giúp Nokia G51 5G 5G mạnh và nhanh hơn nhưng không bị đắt quá mức.

Về pin, Nokia G50 có pin 5000 mAh, vì vậy, tiếp tục duy trì dung lượng pin này trên Nokia G51 5G đã là một diều rất tốt.

 

Giá Nokia C30 tiếp tục giảm 'chạm đáy', đại lý áp thêm ưu đãi mạnh tay hút khách chốt đơn

(Techz.vn) Nokia C30 không chỉ giảm giá xuống mức thấp nhất từ trước đến nay mà còn được nhiều đại lý áp dụng mức khuyến mại khủng cuối tháng 8.