Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 23/11: Giá iPhone 14 Pro giảm kịch sàn, Galaxy Note 20 Ultra và Nokia G11 hạ giá

Tin công nghệ trưa 23/11: Giá iPhone 14 Pro giảm kịch sàn, Galaxy Note 20 Ultra và Nokia G11 hạ giá

Giá iPhone 14 Pro giảm kịch sàn tới 6 triệu, nguồn cung dồi dào không lo khan hàng

Vì nguồn hàng không còn khan hiếm nên giá iPhone 14 cũng có nhiều biến động. Riêng iPhone 14 Pro tiếp tục giảm sâu, có phiên bản giảm tới 6 triệu đồng mát lòng khách Việt.

Xem chi tiết tại đây

Tại sao dòng máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord được lòng cả chuyên gia lẫn người dùng?

Nếu là người quan tâm tới chất lượng không khí trong ngôi nhà của mình, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua dòng máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord – sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm thời gian gần đây. Cùng khám phá điều gì đã khiến cả người dùng và chuyên gia đều mê mẩn chiếc máy lọc không khí này nhé!

Xem chi tiết tại đây

Zulihome - Địa chỉ cung cấp robot hút bụi lau nhà thông minh uy tín, chất lượng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm robot hút bụi, Zulihome đã khẳng định được cái "tâm" của mình. Bên cạnh đó, Zulihome luôn là địa chỉ đầy uy tín để các khách hàng ghé thăm mỗi khi có nhu cầu sở hữu một sản phẩm robot hút bụi thông minh cho gia đình. 

Xem chi tiết tại đây

Giá Galaxy Note 20 Ultra giảm ‘hủy diệt’ hơn 10 triệu đồng so với khi ra mắt

Galaxy Note 20 Ultra là chiếc điện thoại có thiết kế nguyên khối bắt mắt và sang trọng. Hơn nữa, nó còn là “siêu phẩm” cuối cùng của dòng Note, là lời kết tuyệt vời cho một trong những dòng sản phẩm từng làm nên thành công vang dội cho Samsung.

Xem chi tiết tại đây

Giá Nokia G11 giảm mạnh, chỉ bằng 1/6 giá iPhone 13

Nokia luôn nổi tiếng với những chiếc điện thoại giá rẻ, siêu bền và viên pin trâu để người dùng sử dụng vài ngày liên tiếp mà không cần sạc pin. Tiếp nối truyền thống đó, Nokia G11 đã được hãng cho ra mắt với hiệu năng ổn định, màn hình lớn và viên pin cực khủng.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá iPhone 14 Pro Max cuối tháng 11 có nhiều biến động, không còn khan hàng như trước

(Techz.vn) Nhờ được bổ sung số lượng lớn hàng hóa để phục vụ cho dịp lễ tết sắp tới nên iPhone 14 Pro Max không còn khan hàng như hồi đầu tháng. Hơn nữa, giá cả cũng có nhiều biến động do ảnh hưởng của thị trường.