Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 2/8:Mở hộp vivo V29 5G, Realme GT5 Pro lộ diện, iPhone 14 Pro Max giảm sâu

Tin công nghệ trưa 2/8:Mở hộp vivo V29 5G, Realme GT5 Pro lộ diện, iPhone 14 Pro Max giảm sâu

Mở hộp vua 5G tầm trung vivo V29: Giá rẻ, Màn hình cong mãn nhãn ngang ngửa Galaxy S23 Ultra

Hôm qua (1/8), vivo đã trình làng siêu phẩm 5G tầm trung V29 với thiết kế hiện đại và bộ thông số kỹ thuật hấp dẫn. Điện thoại được bán kèm hộp đựng chứa cáp sạc, bộ sạc 80W và ốp lưng trong suốt.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ giá rẻ của iPhone 14 Pro Max lộ diện, camera ngang cơ Galaxy S23 Ultra, sạc siêu nhanh

Realme đã được đồn đại sẽ giới thiệu mẫu smartphone hiệu năng cao GT5 ra thị trường quốc tế với chip Snapdragon 8 Gen2 mạnh ngang cơ Galaxy S23 Ultra. Những rò rỉ mới nhất hiện cho thấy chiếc smartphone này thực sự là một quái vật hiệu năng giá rẻ.

Xem chi tiết tại đây

Vua gaming tầm trung lộ diện, màn hình xịn như Galaxy S23 Ultra, thiết kế chặt đẹp iPhone 14 Pro Max

Tecno Pova 5 Pro xuất hiện với thiết kế Mecha có đèn RGB đầy màu sắc ở mặt lưng. Dòng Pova 5 cũng là dòng gaming phone đình đám, nhất là phiên bản Pro được trang bị cấu hình khủng nhất.

Xem chi tiết tại đây

Vua giá rẻ pin trâu ra mắt: Giá từ 2.8 triệu, camera ngang cơ Galaxy S23, pin 5.000mAh

Motorola Moto G14 vừa ra mắt tại Ấn Độ với màn hình 6.5 inch FHD+, tỷ lệ khung hình 20:9, đây là nâng cấp khá lớn so với màn hình HD+ của Moto G13. Mặc dù chỉ chạy ở tần số 60Hz (giảm từ 90Hz trên G13) nhưng để đánh đổi sang màn hình IPS LCD chất lượng cao thì hoàn toàn có thể chấp nhận.

Xem chi tiết tại đây

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Galaxy S23 Ultra lộ diện, trang bị khủng khiến iPhone 14 Pro Max cũng e dè

Một báo cáo trước đó tuyên bố Redmi K60 Ultra sẽ sử dụng chip Dimensity 9200, nhưng rò rỉ mới nhất cho biết điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset Dimensity 9200+ đủ sức “đánh bật” Snapdragon 8 Gen 2 của Galaxy S23 Ultra và “xưng bá” trong phân khúc cao cấp.

Xem chi tiết tại đây

Giá đập hộp iPhone 14 Pro mới nhất tháng 8: Giảm hấp dẫn, tuyên chiến với Galaxy S23 Ultra

Bên cạnh iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro cũng là chiếc iPhone được nhiều người yêu công nghệ “săn đón” bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang trong mình sức mạnh khủng. Đầu tháng 8/2023, giá đập hộp iPhone 14 Pro đang được ưu đãi giảm sâu, tạo đà cho Apple tuyên chiến với Galaxy S23 Ultra.

Xem chi tiết tại đây

 

Apple cảnh báo đừng sạc bằng cách này nếu không muốn điện thoại của bạn bị chai pin và phát nổ

Nếu bạn thường xuyên sử dụng ốp lưng điện thoại khi sạc thì hãy đọc hết bài viết này để xem Apple cảnh báo người dùng như thế nào nhé.