Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 13/7: Điện thoại 'cục gạch' Nokia 8210 có gì hay, Nothing Phone (1) vừa ra mắt

Tin công nghệ trưa 13/7: Điện thoại 'cục gạch' Nokia 8210 có gì hay, Nothing Phone (1) vừa ra mắt

Những lý do bạn nên ‘nâng cấp’ iPhone 12 Pro lên iPhone 14 Pro vào cuối năm nay

Hiện nay, nhiều người dùng thường nâng cấp iPhone từ 2-3 năm một lần. Vì vậy, vẫn còn rất nhiều chủ sở hữu iPhone 12 Pro quan tâm đến việc nâng cấp lên iPhone 14 Pro vào cuối năm nay. Dưới đây là danh sách tổng hợp các tính năng và thay đổi mới có thể mong đợi nếu bạn nâng cấp iPhone 12 Pro lên iPhone 14 Pro.

Danh sách bao gồm các tính năng mà Apple đã thêm vào iPhone 13 Pro vào năm ngoái và các tính năng được đồn đại cho iPhone 14 Pro mà Apple dự kiến sẽ công bố vào tháng 9 năm nay.

Xem chi tiết tại đây

Mở hộp, cảm nhận ban đầu Poco X4 GT: Siêu phẩm giá 7 triệu chiến mọi game không giật

Poco X4 GT mới ra mắt gần đây được xem là một bản nâng cấp hấp dẫn so với Poco X3 GT từ năm ngoái và có thể là một sự thay thế hợp lý hơn cho Poco F4. Về vơ bản, nó vẫn là chiếc smartphone Gaming với hiệu năng cực kỳ ấn tượng.

MediaTek Dimensity 8100 SoC là ngôi sao của Poco X4 GT với hiệu suất ấn tượng - mạnh hơn và hiệu quả hơn so với Snapdragon 870 và đủ khả năng để cạnh tranh với cả Snapdragon 888.

Xem chi tiết tại đây

Apple sắp phát hành iPad 14 inch mới và iPad 11 inch với màn hình OLED và camera dưới màn hình

Trong tập mới nhất của The MacRumors Show cung cấp thông tin chi tiết về kế hoạch tương lai của Apple cho iPad, Ross Young đã đưa ra nhiều nhận xét mới. Trong đó có việc Young không còn tin rằng iPad 14,1 inch được đồn đại ra mắt vào đầu năm sau sẽ có công nghệ đèn LED mini với màn hình hiển thị hiệu quả giống như màn hình LCD trên iPad Air hiện tại. Ông nói thêm rằng ông đang tìm kiếm thêm xác nhận từ các nhà cung cấp về thiết bị lớn hơn.

Xem chi tiết tại đây

Điện thoại 'cục gạch' Nokia 8210 vừa ra mắt có gì hay?

Mới đây, HMD đã phát hành ba điện thoại tính năng Nokia mới nhưng không phải smartphone. Đó là bộ ba điện thoại cục gạch được làm mới từ những huyền thoại cách đây 20 năm. Có thể kể đến như Nokia 5710 XpressAudio, có hộp sạc tích hợp chứa tai nghe không dây và đặc biệt là chiếc Nokia 8210.

Xem chi tiết tại đây

Nothing Phone (1) – Siêu phẩm Android ‘hủy diệt’ iPhone 12 về thiết kế độc lạ chính thức ra mắt

Mới đây, Nothing Phone đã chính thức ra mắt smartphone đầu tiên của mình. Điện thoại được làm bằng nhôm tái chế và có thiết kế phía sau độc đáo bao gồm một tấm kính trong suốt và đèn LED Glyph. Đèn LED có thể phát sáng theo sở thích của người dùng thông báo cuộc gọi, ứng dụng, trạng thái sạc và hơn thế nữa.

Xem chi tiết tại đây

 

iPhone 14 sắp ra mắt, nên chọn iPhone nào để không bị ‘lỗi thời’?

(Techz.vn) iPhone 14 sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới nên rất nhiều người tranh thủ thời điểm này để mua những iPhone thế hệ cũ để nhận được mức giá ưu đãi. Tuy nhiên, cũng có không ít iFan thắc mắc rằng thời bây giờ nên chọn iPhone nào để không bị “lỗi thời” quá nhiều so với iPhone 14.