Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 13/10: Cập nhật giá iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Tin công nghệ trưa 13/10: Cập nhật giá iPhone 8 và iPhone 8 Plus

iQOO Neo 7 ấn định ngày ra mắt, đi kèm màn hình AMOLED 120Hz

Vài ngày sau khi thông số kỹ thuật, hình ảnh render và thiết kế của iQOO Neo 7 xuất hiện trực tuyến, công ty đã công bố ngày ra mắt chính thức của điện thoại trong một đoạn teaser. Đoạn teaser cũng tiết lộ thiết kế và các tùy chọn màu sắc của điện thoại.

Xem chi tiết tại đây

Đánh giá củ sạc Baseus GaN5 Pro 20W: Thiết kế đẹp, hiệu suất sạc ấn tượng

Hiện nay, sạc Baseus đang trở thành một phụ kiện vô cùng quan trọng thường được người dùng lựa chọn sử dụng. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, những sản phẩm sạc của thương hiệu Baseus còn có độ an toàn cao và hiệu suất sạc ấn tượng. Hôm nay, mình sẽ trên tay và đánh giá Baseus GaN5 Pro 20W để xem củ sạc này có những điểm gì nổi bật nhé.

Xem chi tiết tại đây

Macbook có đối thủ mới từ bộ ba Surface cấu hình khủng mới nhà Microsoft

Đêm qua theo giờ Việt Nam, gã khổng lồ công nghệ Microsoft đã chính thức công bố loạt ba thiết bị Surface mới. Bộ ba thiết bị này hướng đến việc kỷ niệm 10 năm chiếc Surface đầu tiên ra đời và cũng là thời điểm mà Microsoft thực sự nghiêm túc với việc sản xuất phần cứng nhằm đối trọng với thành công của Macbook và MacOS.

Xem chi tiết tại đây

So sánh Google Pixel Watch và Apple Watch Series 8

Kể từ khi Apple Watch ra mắt vào năm 2015, Apple luôn trung thành với thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật, trong khi các nhà sản xuất Android khác lại ưa chuộng thiết kế tròn giống mặt đồng hồ truyền thống hơn. Google cũng chọn sử dụng thiết kế hình tròn và có lẽ đây là chiếc đồng hồ thông minh hình tròn tốt nhất hiện nay.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 8 mới nhất tháng 10 rẻ hơn iPhone 14 tới 21 triệu, vẫn có iOS 16

Hiện tại iPhone 8 vẫn được bán khá nhiều trên thị trường nhớ giá bán rẻ cùng với việc vẫn còn được cập nhật iOS 16 mới nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 8, dưới đây là giá bán mới nhất trong tháng 10/2022.

Xem chi tiết tại đây

Cập nhật giá iPhone 8 Plus mới nhất tháng 10/2022, chỉ hơn 5 triệu đồng

iPhone 8 Plus đến nay đã trải qua hơn 5 năm kể từ ngày ra mắt. Tuy nhiên nó vẫn được sử dụng một cách rộng rãi và rao bán khá phổ biến tại Việt Nam, vậy iPhone 8 Plus hiện có giá bao nhiêu, có nên mua nó, dưới đây là một số tư vấn và gợi ý.

Xem chi tiết tại đây

OPPO Find X6 Pro sẽ có camera 1 inch của Sony và chip rồng mạnh mẽ

Tháng trước, nhà phân tích Digital Chat Station đã tiết lộ rằng OPPO Find X6 Pro sẽ có cảm biến camera 1 inch. Mới đây, leaker Ice Universe đã chứng thực thông tin này. Theo ông, phiên bản cao cấp nhất của dòng OPPO Find X6, có thể là Find X6 Pro sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX989 1 inch.

Xem chi tiết tại đây

 

Galaxy A52s 5G top Android tầm trung sale khủng chưa đến 8 triệu gây sốt

(Techz.vn) Một trong những chiếc điện thoại lọt top Android mạnh nhất tầm trung nhà Samsung đang được giảm giá kỷ lục dưới 8 triệu hút khách Việt “chốt đơn” ào ào.