Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ hot 8/12: OPPO giới thiệu camera thiên văn trên điện thoại, rò rỉ bất ngờ về iPhone 14

Tin công nghệ hot 8/12: OPPO giới thiệu camera thiên văn trên điện thoại, rò rỉ bất ngờ về iPhone 14

OPPO hé lộ smartphone với ống kính phóng đại siêu khủng, fan bất ngờ, nhiều ông lớn Android lo lắng

Hôm nay, OPPO đã công bố trên trang Twitter của mình hình ảnh về điện thoại ống kính thiên văn đầu tiên tự phát triển. Các chi tiết của điện thoại này sẽ chính thức được công bố tại Hội nghị công nghệ tương lai của OPPO.

Trong quá khứ, các nhà sản xuất điện thoại đã tìm hiểu điện thoại ống kính thiên văn, mẫu đại diện là Samsung Galaxy S4 Zoom, để đạt được zoom quang 10x, Samsung Galaxy S4 Zoom đã được chế tạo như một chiếc máy ảnh du lịch có màn hình lớn.

Xem chi tiết tại đây

Moto Edge X30 tung ảnh chính thức: Thiết kế bình thường, người dùng chỉ chú ý vào 'người mẫu'

Theo thông tin chính thức trước đó của Motorola, chiếc moto edge X30 của hãng sẽ có màn "ra mắt hoành tráng" để chào mừng thế hệ chip Snapdragon 8 mới, và chiếc máy mới sẽ chính thức lên kệ vào ngày mai (9/12).

Gần đây Motorola cũng đã hâm nóng chiếc moto edge X30 bằng nhiều cách và công bố nhiều thông tin về chiếc máy mới, cuối cùng thì hôm nay hãng đã công bố thiết kế thực tế của nó.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ gây bất ngờ về iPhone 14 Max: Người dùng Android cười khẩy, iFan chờ đợi

Bắt đầu từ dòng iPhone X. Apple đã dần chuyển sang sử dụng tấm nền OLED, kể từ đó, Samsung và LG trở thành nhà cung cấp màn hình chính tuyệt đối, có thông tin cho rằng BOE cũng tham gia vào năm tới nhưng chưa có nhiều xác thực.

Một nguồn tin khác gần đây đã tiết lộ với giới truyền thông rằng có khả năng cao iPhone 14 Max 6,7 inch sẽ tiếp tục sử dụng màn hình tốc độ làm tươi 60Hz chủ yếu là để tiết kiệm chi phí và giữ giá bán thấp hơn cho iPhone 14.

Ngồn tin cũng chỉ ra rằng iPhone 14 được lên kế hoạch cho 4 mẫu, iPhone 14 màn 6,1 inch, iPhone 14 Max màn 6,7 inch, iPhone 14 Pro màn 5.1 inch và iPhone 14 Pro Max màn 6.7 inch.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ iPhone SE 3 có màn đục lỗ: Hứa hẹn sẽ là chiếc iPhone giá rẻ kỷ lục của Apple

Màn hình điện thoại di động hiện nay ngày càng lớn, hầu hết đã bắt đầu từ 6 inch, tuy nhiên vẫn có một bộ phận người dùng thích điện thoại màn hình nhỏ và thích trải nghiệm có thể điều khiển hoàn toàn bằng một tay. Nhu cầu của những người dùng này đã khiến  Apple tung ra loạt điện thoại iPhone SE.

Xem chi tiết tại đây

Trên tay OPPO Reno7 Pro - Liên minh huyền thoại: Thiết kế độc, ngập tràn đồ chơi, fan đổ 'rần rần'

Tối qua theo giờ Việt Nam, OPPO đã chính thức tung ra phiên bản Reno7 Pro Liên Minh Huyền Thoại với giá 3.999 Nhân dân tệ tương đương (gần 15,4 triệu đồng). Đây là phiên bản đặc biệt với số lượng bán ra chỉ là 10.000 chiếc.

Nó cũng đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa OPPO cùng tựa game đình đàm nhất trên thiết bị di động - Liên minh huyền thoại. Phiên bản Reno7 Pro đặc biệt này lấy cảm hứng từ nhân vật Jinx . Trong Liên minh huyền thoại Jinx là nhân vật đầu tiên có CG riêng.

Xem chi tiết tại đây

 

Điện thoại màn hình gập đầu tiên của OPPO dự kiến ra mắt vào ngày 14/12

(Techz.vn) Trong chứng nhận MIIT, điện thoại được đặt tên là “OPPO Find N”, đây có thể sẽ là tên chính thức của nó khi ra mắt. Trùng hợp là hôm nay, OPPO vừa công bố ngày ra mắt sự kiện OPPO INNO Day 2021 là ngày 14/12.