Smart Phone - Điện thoại

Điện thoại màn hình gập đầu tiên của OPPO dự kiến ra mắt vào ngày 14/12

Điện thoại màn hình gập đầu tiên của OPPO dự kiến ra mắt vào ngày 14/12

OPPO đã cố gắng xây dựng khá nhiều sự cường điệu xung quanh bức ảnh đầu tiên được đồn đại về chiếc điện thoại gập đầu tiên của hãng. Thậm chí còn rất nhiều thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật của chiếc máy này. Và chỉ vài giờ trước, một chiếc điện thoại OPPO có tên model là PEUM00 đã đạt chứng nhận MIIT. Đó có thể là ứng cử viên nặng ký tiếp mà  Galaxy Z Fold 3 sẽ phải đối mặt. 

 

Trong chứng nhận MIIT, điện thoại được đặt tên là “OPPO Find N”, đây có thể sẽ là tên chính thức của nó khi ra mắt. Trùng hợp là hôm nay, OPPO vừa công bố ngày ra mắt sự kiện OPPO INNO Day 2021 là ngày 14/12. Có nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy chiếc điện thoại màn hình gập OPPO Find N tại sự kiện này.

OPPO Find N được cho là có màn hình AMOLED với kích thước 7,8 inch-8 inch sau khi mở hoàn toàn cùng với đó là độ phân giải 2K. Nó được cho là sẽ có tốc độ làm mới 120Hz và có camera chính 50MP, trong khi camera selfie sẽ là 32MP. Hy vọng rằng chúng ta sẽ không phải đợi lâu hơn để biết được chiếc điện thoại gập đầu tiên của OPPO có mang lại sự cạnh tranh thích hợp cho Samsung hay không.

 

Cách sử dụng tính năng mới của Live Photo trên iOS 15

(Techz.vn) Tuy nhiên, trên phiên bản iOS 15, Apple đã tinh chỉnh tính năng này khiến nó có nhiều hiệu ứng mới và độc đáo hơn. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng những tính năng mới của Live Photo