Nhịp sống số

Tin công nghệ hot 13/8: TV Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng mở bán với giá bất ngờ

Tin công nghệ hot 13/8: TV Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng mở bán với giá bất ngờ

TV Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng mở bán, tung mức giá mới hấp dẫn không tưởng

Mới đây, TV Vsmart tung gia mức giá mới cho 5 mẫu smart TV, mở bán rộng rãi thông qua các siêu thị điện máy có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Cụ thể, các loạt TV Vsmart được điều chỉnh giá như sau:

Các mẫu TV Vsmart đều có độ phân giải màn hình 4K, chạy hệ điều hành Android chính hãng, kích thước từ 43 - 55 inch, chia thành 2 dòng:

- Dòng KE (2 mẫu 49 inch và 55 inch) ở phân khúc cao hơn với thiết kế 3 viền siêu mỏng, toàn bộ viền bằng kim loại.

- Dòng KD (3 mẫu 43 inch, 50 inch và 55 inch) vẫn có hai viền mỏng nhưng cạnh bên dày và mức giá thấp hơn.

Xem chi tiết tại đây

Mở hộp Galaxy Watch 3: Siêu phẩm đồng hồ thông minh 2020

Galaxy Watch 3 là sản phẩm kế nhiệm cho chiếc Galaxy Watch được ra mắt vào năm 2018 với nhiều nâng cấp đáng giá về mặt tính năng.

Galaxy Watch 3 sẽ có nhiều tuỳ chọn kích thước khác nhau cũng như về kết nối. Samsung sẽ bán 2 phiên bản là 41mm và 45mm và tuỳ chọn có hoặc không esim. Cả 2 đều sở hữu 2 nút bấm và một vòng xoay điều khiển vật lý, thay vì là mặt xoay cảm ứng giống Active 2.

Bên cạnh đó, cả 2 đều có độ mỏng hơn 14% và nhẹ hơn 15% so với thế hệ Watch đầu tiên. Thân đồng hồ được làm bằng thép cứng cáp, khác với Watch Active 2 được làm bằng nhôm. Ở góc độ người viết, Galaxy Watch 3 phù hợp với tay nam giới hơn vì mang đậm chất cơ bắp, còn nữ giới nên lựa chọn dòng Watch Active sẽ tiện lợi hơn.

Xem chi tiết tại đây

Nóng: Tiết lộ thời gian iPhone 12 ra mắt

Trước đó, những chiếc iPhone mới thường được Apple trình làng vào trung tuần tháng 9 hàng năm. Tuy nhiên, thời gian ra mắt của iPhone 12 sẽ có sự khác biệt. 

Tháng trước, Apple xác nhận những chiếc iPhone năm nay sẽ lên kệ chậm hơn khung thời gian quen thuộc vào tháng 9 như những phiên bản trước. Một nhân sự cấp cao của Apple theo đó xác nhận rằng iPhone sẽ “bán ra chậm hơn vài tuần”. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng iPhone 12 có thể sẽ ra mắt chậm hơn tương ứng.

Xem chi tiết tại đây

Đăng ký sim chính chủ viettel online dễ mà khó

Ngày nay, trên các phương diện chuyển dịch sang Online rất nhiều và đăng ký sim chính chủ Viettel cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nếu không xem xét kỹ có thể bạn lại mắc phải những lỗi nhỏ ngớ ngẩn khiến bạn không khỏi mất thời gian hơn là đến chính Quầy giao dịch Viettel.

Bài viết sau đây sẽ giải thích cho bạn chi tiết về điều này.

Xem chi tiết tại đây

 

 

Tin nóng trưa 13/8: NSND Hồng Vân mắc căn bệnh vô phương cứu chữa, Lan Ngọc dằn mặt bạn trai tin đồn

(Techz.vn) Tin trưa nóng 13/8 nổi bật với thông tin NSND Hồng Vân tiết lộ mắc phải căn bệnh nguy hiểm không có thuốc chữa khiến CĐM xót xa, Chi Dân buông lời phũ phàng, Ninh Dương Lan Ngọc có động thái dằn mặt khiến CĐM sững sờ.