Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 5/4: Dùng 'vật tế thần', Barca có sao khủng từ Bundesliga?

Tin chuyển nhượng tối 5/4: Dùng 'vật tế thần', Barca có sao khủng từ Bundesliga?

Dùng 'vật tế thần', Barca có sao khủng từ Bundesliga?

Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich được cho là muốn đến Barca vào Hè 2022, nhưng điều đó phụ thuộc vào quyết định của đội bóng chủ quản. Để thuyết phục Hùm xám nhả người, tờ Sport cho biết, Barca đang tính dùng hậu vệ Sergino Dest như một phần của thỏa thuận. Đội bóng nước Đức cũng muốn bổ sung cho hàng thủ, vì vậy lời đề nghị của Barca họ sẽ cân nhắc.

lewandowski-barca
Barca tính dùng 1 cầu thủ để thuyết phục Bayern nhả người

Barca sắp có sao Wolves

Theo The Athletic đưa tin, Wolves chuẩn bị mất Ruben Neves vào tay Barca. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang thi đấu với phong độ tốt, anh được cho là muốn tìm kiếm thử thách mới vào La Liga là điểm đến hướng tới.

Ruben-Neves-barca
Barca được cho là đang tiến gần tới hợp đồng với Neves

Arsenal nhận tín hiệu tích cực trên TTCN

Tờ Fichajes mới đây đưa tin, Real Sociedad đã sẵn sàng chia tay Alexander Isak, cầu thủ hiện đang được Arsenal liên hệ chiêu mộ. Alexander Isak năm nay 22 tuổi, anh gia nhập Sociedad vào năm 2019, mùa bóng năm nay anh đã ghi 5 bàn tại La Liga sau 25 trận ra sân.

alexander-isak-arsenal
Isak sẵn sàng được bán cho Arsenal vào Hè 2022

Rudiger ra 'yêu sách' với Chelsea

Theo tờ Mirror đưa tin, Antonio Rudiger sẵn sàng ở lại Chelsea, nhưng anh muốn được đáp ứng mức lương mới là 113.000 bảng/tuần. Rudiger hết hạn hợp đồng với The Blues vào tháng 6/2022, lúc này anh đang được một số đội bóng liên hệ chiêu mộ theo dạng miễn phí, có thể kể đến 2 ông lớn là Bayern Munich và Barcelona.

Rudiger-chelsea
Ruduger muốn tăng lương để ở lại Chelsea

Rooney khuyên Pogba rời MU

Wayne Rooney, biểu tượng của Man Utd mới đây đã lên tiếng khuyên Paul Pogba nên rời Old Trafford. Tiền vệ này hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa, hiện tại anh chưa đồng ý gia hạn và có nhiều nguồn tin anh muốn tới Real Madrid. Lúc này, PSG, Barca và cả Juventus đều đang chú ý tới Pogba.

pogba-manutd
Rooney cho rằng tiền vệ người Pháp nên rời MU

VIDEO THE LOCKER ROOM | BARCA: MỘT TRIỀU ĐẠI MỚI - MỘT NGÔI SAO MỚI

 

Tỷ phú Roman Abramovich bị 'đầu độc', thuyết âm mưu và xác nhận của Ukraina

(Techz) Tỷ phú sở hữu CLB Chelsea, Roman Abramovich và các nhà đàm phán được cho là đã bị trúng độc tuy nhiên mới đây Ngoại trưởng Ukraina và những người trong cuộc đã lên tiếng về vụ việc này.