Thể thao

Tin chuyển nhượng 5/4: Lộ điểm đến của Robert Lewandowski tại La Liga

Tin chuyển nhượng 5/4: Lộ điểm đến của Robert Lewandowski tại La Liga

Lộ điểm đến của Robert Lewandowski

Theo Sport đưa tin, Robert Lewandowski đang tính rời Bayern Munich và điểm đến mong muốn của anh là Barcelona. Tiền đạo người Ba Lan hiện đang có phong độ tốt, nhưng anh muốn thử sức mình ở La Liga trước khi kết thúc sự nghiệp, vì vậy tiền đạo 33 tuổi này muốn tới Nou Camp để tiếp tục phát triển.

Robert-Lewandowski-barca
Tiền đạo Bayern Munich muốn tới Barca

Arsenal sẵn sàng trở lại thương vụ Ekitike

Tờ Chronicle cho biết, Arsenal đã sẵn sàng trở lại thương vụ Hugo Ekitike của Reims vào Hè 2022. Trước đó vào tháng Giêng, Pháo thủ đã liên hệ chiêu mộ cầu thủ này nhưng không thành công.

Hugo-Ekitike
Pháo thủ trở lại với sao Reims

Real Madrid sẵn sàng chia tay Marcelo

Marcelo hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa, và Los Blancos đã sẵn sàng để anh trở thành cầu thủ tự do. Nếu điều này xảy ra, Marcelo chính thức dứt tình với đội bóng mà anh đã gắn bó hơn 15 năm qua qua.

marcelo
Los Blancos sẵn sàng chia tay Marcelo

Pháo thủ chiêu mộ Richarlison vào Hè 2022?

Theo GiveMeSport đưa tin, Arsenal đã chú ý tới tiền đạo Richarlison của Everton trong một thời gian dài và họ đã sẵn sàng chốt xong thỏa thuận vào Hè 2022. Everton cần tiền để bổ sung sức mạnh cho đội hình, vì vậy họ cần tính tới phương án bán Richarlison để có thêm kinh phí mua sắm.

Richarlison-arsenal
Richarlison có thể rời Everton

Ten Hag muốn Timber gia nhập Man Utd

Theo Telegraaf, HLV Erik Ten Hag có thể tới Man Utd trong Hè 2022 và nếu điều này xảy ra, vị chiến lược gia này muốn lôi kéo Jurrien Timber tới Old Trafford. Cầu thủ 20 tuổi này thi đấu ở vị trí trung vệ, anh được ông Ten Hag đánh giá rất cao.

VIDEO DANH THỦ 0 ĐỒNG | ROBERT LEWANDOWSKI VÀ “VỤ CƯỚP THẾ KỶ”

 

Man Utd nhắm mua cầu thủ 'không ai ngờ'

(Techz) Man Utd nhắm mua cầu thủ 'không ai ngờ'; Real Madrid tính 'thanh lý' hàng loạt; Leicester City phát giá bán Maddison... là những tin chuyển nhượng tối 4/4 đáng chú ý.