Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 4/4: Man Utd nhắm mua cầu thủ 'không ai ngờ'

Tin chuyển nhượng tối 4/4: Man Utd nhắm mua cầu thủ 'không ai ngờ'

Man Utd nhắm mua cầu thủ 'không ai ngờ'

Tờ Daily Mail mới đây đưa tin, Man Utd bất ngờ đặt tên tiền vệ Christian Eriksen vào danh sách mua sắm. Cầu thủ này đang dùng máy khử rung tim sau sự cố tại EURO 2021, anh hiện thi đấu cho Brentford với hợp đồng ngắn hạn.

Sức khỏe và thể lực của Christian Eriksen vẫn là một nghi ngờ lớn, nhất là khi phải chơi tại giải đấu cạnh tranh lớn như Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, việc Man Utd chú ý tới Christian Eriksen là thông tin rất bất ngờ.

Christian-Eriksen-mu
Man Utd bất ngờ nhắm tới Eriksen

Real Madrid tính 'thanh lý' hàng loạt

Theo Marca, Real Madrid chuẩn bị đẩy hàng loạt cầu thủ vào Hè 2022. Theo đó, Gareth Bale và Luka Jovic là 2 cái tên gần như chắc chắn sẽ ra đi, trong khi Jesus Vallejo, Mariano Diaz, Alvaro Odriozolo và Brahim Diaz cũng đang được đưa vào danh sách cần thanh lý của Los Blancos.

bale-jovic-real
Bale gần như chắc chắn rời Real Madrid vào cuối mùa

Leicester City phát giá bán Maddison

Theo Daily Mail đưa tin, Leicester City đã sẵn sàng bán James Maddison vào Hè 2022, nhưng họ muốn 50 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Brendan Rodgers muốn cải tổ đội hình, việc bán Maddison giúp ông có thêm kinh phí để mua sắm. Được biết, Arsenal là một trong những đội bóng cũng đang chú ý tới Maddison.

Madddison
Maddison sẽ được bán với giá 50 triệu bảng

Juventus tham gia cuộc đua giành Gravenberch

Theo Calciomercato, Juventus đã tham gia cuộc đua giành chữ ký ngôi sao Ryan Gravenberch của Ajax. Bước vào thương vụ này, ông lớn Serie A sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich, Real Madrid vả cả Man Utd.

ryan-Gravenberch-ajax
Sao Ajax được các ông lớn quan tâm


Gavi trả lời Liverpool và Man City

Theo 90min, Gavi được cho là đã từ chối cơ hội tới Liverpool và Man City để ký hợp đồng gia hạn với Barcelona. Trong hợp đồng hiện tại của Gavi, anh còn thời hạn với đội chủ sân Nou Camp tới năm 2023 và ban lãnh đạo đội bóng muốn giữ chân cầu thủ trẻ này lâu dài.

gavi-barca
Gavi muốn ở lại Barca

VIDEO MAN UNITED – LEICESTER CITY: VAR VÀ FRED THAY NHAU GIẢI CỨU, NHƯNG TOP 4 THÌ SAO?

 

Tỷ phú Roman Abramovich bị 'đầu độc', thuyết âm mưu và xác nhận của Ukraina

(Techz) Tỷ phú sở hữu CLB Chelsea, Roman Abramovich và các nhà đàm phán được cho là đã bị trúng độc tuy nhiên mới đây Ngoại trưởng Ukraina và những người trong cuộc đã lên tiếng về vụ việc này.