Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 29/5: Barca chốt hợp đồng 27 tuổi

Tin chuyển nhượng tối 29/5: Barca chốt hợp đồng 27 tuổi

Barca chốt hợp đồng 27 tuổi

Theo Sport đưa tin, hậu vệ trái Javi Galan của Celta Vigo sắp gia nhập với Barca, thỏa thuận dự kiến sẽ được ký kết vào Hè 2022 tới đây. Để có cầu thủ này, đội chủ sân Nou Cam dự chi mức phí 10 triệu euro. Barca muốn có Javi Galan là để chuẩn bị cho sự thay thế Jordi Alba.

Javi-Galan
Javi Galan được cho là đạt thỏa thuận tới Barca

Carlo Ancelotti không biết Rudiger là ai

Real Madrid được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Rudiger của Chelsea theo dạng tự do. Thế nhưng khi được phóng viên đặt câu hỏi mới đây, HLV Ancelotti của Los Blancos lại giả vờ khi trả lời không biết cầu thủ này là ai.

real-madrid-rudiger
Ancelotti nói không biết Rudiger là ai, dù mới đánh bại Chelsea tại tứ kết Champions League

Man Utd sẵn sàng đàm phán với De Gea

Theo 90min, Man Utd đã chuẩn bị thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với thủ môn David De Gea. Tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha từng bị đặt dấu hỏi, khi anh được cho là muốn rời Old Trafford, nhưng giờ đây anh cũng sẵn sàng gắn bó lâu dài với Man Utd.

david-de-gea
MU và De Gea sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng

Young muốn gia hạn với Aston Villa

Theo The Times đưa tin, Ashley Young muốn ký gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Cầu thủ 36 tuổi này rời Inter và trở lại Villa Park vào Hè 2021, anh hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và muốn được tiếp tục cống hiến tại đây. Được biết, HLV Gerrard sẵn sàng giữ chân Ashley Young.

ashley-young-aston-villa
Young muốn tiếp tục gắn bó với Aston Villa

De Beek trở lại MU mùa tới


Theo Telegraph đưa tin, Donny Van De Beek chuẩn bị trở lại Man Utd thi đấu ở mùa giải tới, khi HLV Erik ten Hag cập bến Old Trafford. Hai người từng làm việc với nhau tại Ajax, vì vậy ông Ten Hag rất hiểu và sẽ tận dụng tốt tài năng của De Beek.

VIDEO BARCA, TIN ĐƯỢC KHÔNG? KHÔNG DANH HIỆU...

 

Lionel Messi gia nhập giải đấu tầm thường, được khuyên sang ông lớn Ngoại hạng Anh

(Techz) NHM đang cực rất thất vọng về Lionel Messi khi anh chuyển sang khoác áo PSG, dù gần như đã nắm chắc chức vô địch Ligue 1, nhưng siêu sao Argentina vẫn bị cho là trải qua mùa giải thất bại.

 

ronaldo-thumb
thumb

Cristiano Ronaldo 'đứng hình' 20 phút sau trận thua thảm hại của Man Utd

Cristiano Ronaldo đã ngồi một mình trong phòng thay đồ 20 phút sau trận đấu cuối cùng của anh cho Man Utd ở mùa bóng năm nay.

 

Vào ngày 7/5, Man Utd làm khách trước Brighton, đây là trận áp chót mùa giải và rất quan trọng với Quỷ đỏ về mặt tinh thần cũng như giữ chắc tấm vé dự Europa League. Với đội hình mạnh nhất và Cristiano Ronaldo trên hàng công, Man Utd hướng tới một chiến thắng.

Tuy nhiên, trận đấu đã diễn ra không như mong muốn của Man Utd, họ liên tục để Brighton sút thủng lưới 4 lần, Ronaldo và đồng đôi bất lực và chấp nhận thất bại thảm hại 0-4.

ronaldo-1
Ronaldo thất vọng sau trận thua 0-4 trước Brighton

Cristiano Ronaldo đã tỏ rõ sự thất vọng, ngay sau khi Brighton ghi bàn thứ 4, siêu sao Bồ Đào Nha đã không thể không cười, nụ cười cay đắng bởi không thể tin những gì đang xảy ra với Man Utd.

Theo tiết lộ từ giới thạo tin, sau trận đấu nêu trên Ronaldo đã được hộ tống ra xe hơi riêng đang chờ sẵn. Tuy nhiên, Ronaldo đã quyết định quay lại phòng thay đồ ngồi một mình trong khoảng 20 phút, có lẽ anh đang nghĩ về trận thua của Quỷ đỏ vừa diễn ra. Lái xe riêng của Ronaldo đã được thông báo về việc anh trở lại phòng thay đồ.

ronaldo-2
Ronaldo bật cười khi Man Utd để thủng lưới lần thứ 4

Thất bại nêu trên hóa ra là trận cuối cùng của Ronaldo đấu cho Man Utd ở mùa bóng này, bởi trận cuối cùng của Quỷ đỏ gặp Crystal Palace anh không thể ra sân, trận này đoàn quân của HLV Ralf Rangnick 0-1 nhưng may mắn vẫn giữ được tấm vé dự Europa League mùa sau.

Với Ronaldo, anh chính thức khép lại mùa giải với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 18 pha lập công tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải mới Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford, anh làm việc dưới sự chỉ đạo của tân HLV Erik ten Hag.

ERIK TEN HAG & BÀI TOÁN THỦ QUÂN MU MÙA TỚI: RONALDO, TẠI SAO KHÔNG?

 

Cầu thủ Man Utd xấu hổ không dám nhận giải thưởng cuối mùa

(Techz) Man Utd không thể giành suất trong top 4, điều này khiến cầu thủ cảm thấy xấu hổ và buộc Quỷ đỏ phải hủy buổi lễ trao giải cuối mùa.