Thể thao

PSG ra đề nghị 'không thể tin nổi', Kylian Mbappe xiêu lòng?

PSG ra đề nghị 'không thể tin nổi', Kylian Mbappe xiêu lòng?

Kylian Mbappe hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này, anh không đồng ý gia hạn khi quyết tâm ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do để đến Real Madrid.

Tại mùa Hè 2021, Mbappe đã thể hiện mong muốn được ra đi và nói thẳng điểm đến là Santiago Bernabeu, thế nhưng vì một số lý do anh không thể đạt được mục tiêu. Thay vào đó, Mbappe quyết định ở lại hoàn tất xong 1 năm hợp đồng còn lại với PSG.

mbappe-1
Mbappe được PSG đề nghị mức lương cực khủng

Thời gian qua phía Real Madrid khá im tiếng, họ gần như không có động thái gì về phi vụ Kylian Mbappe. Nhưng giới truyền thông tiết lộ, Los Blancos đang rất tự tin về việc ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp vào Hè 2022, vì vậy họ không cần phải lên tiếng chia sẻ điều gì.

Khi hợp đồng chưa được ký kết thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, chính vì vậy mới đây PSG tiếp tục đưa ra những nỗ lực cuối cùng nhằm thuyết phục Kylian Mbappe. Theo tờ Mirror đưa tin, đội bóng nước pháp đã đề nghị Mbappe ký gia hạn hợp đồng mới, trong đó mức lương được tăng lên 800.000 bảng/tuần.

mbappe_2
Mbappe được cho là tới Real Madrid vào cuối mùa

Con số nêu trên thực sự không thể tin nổi, vì vậy không ngoại trừ khả năng Kylian Mnappe bị xiêu lòng. Tuy nhiên, cho tới hiện tại nhà vô địch World Cup vẫn chưa lên tiếng về đề nghị này.

Tờ Goal mới đây cũng xác nhận rằng PSG đã gặp gỡ Mbappe, họ nói rằng sẵn sàng trả lương cao nhất đội bóng cho anh. Ngoài ra, khoản lót tay cho cầu thủ này sẽ không hề nhỏ, chỉ cần anh đồng ý ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm.

CƠN ĐIÊN CỦA KYLIAN MBAPPE VÀ NỤ CƯỜI CỦA POCHETTINO

 

Liverpool âm thầm đón tân binh; Rudiger chốt tương lai

(Techz) Liverpool âm thầm đón tân binh; Rudiger chốt tương lai; Man City đối đầu Real Madrid giành Mbappe... là những tin chuyển nhượng 23/4 đáng chú ý.