Thể thao

PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua, 'bom tấn' đầu tiên của MU dưới thời Erik Ten Hag có nguy cơ đổ bể

PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua, 'bom tấn' đầu tiên của MU dưới thời Erik Ten Hag có nguy cơ đổ bể

Với sự xuất hiện của Erik Ten Hag, Manchester United đang tỏ ra rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều những cái tên lớn được cho là đã có liên hệ với đội chủ sân Old Trafford để khoác chiếc áo đỏ vào mùa giải tới đây. Cầu thủ khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ hứng thú bậc nhất chắc chắn là Frenkie De Jong của Barcelona.

Vào giữa tuần qua, De Jong được cho là đã rời khỏi buổi tập của Barcelona và mang theo rất nhiều giày thi đấu để tặng cho cổ động viên đã chờ anh. Động thái này cho thấy ngày về Old Trafford của tiền vệ người hà Lan đã rất gần. 

PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua, 'bom tấn' đầu tiên của MU dưới thời Erik Ten Hag có nguy cơ đổ bể
Chuyển nhượng MU 2022: De Jong được cho là đã sẵn sàng tới MU

Tuy nhiên, cổ động viên của Man United vừa phải đón nhận một tin không vui. Đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG được cho là đã sẵn sàng để cạnh tranh với Man United trong cuộc đua giành chữ kí của Frenkie De Jong. Thông qua một số hãng tin Pháp, ấn phẩm Sport của Tây Ban Nha đưa tin giám đốc thể thao PSG là Luis Campos 'coi việc tăng cường tuyến giữa là ưu tiên hàng đầu' với De Jong trong danh sách rút gọn của họ.

PSG cũng từng cạnh tranh để có được cái gật đầu từ phía Frenkie De Jong khi cầu thủ này rời Ajax Amsterdam vào năm 2019. Và như đã biết, đội chủ sân Parc des Princes đã thất bại trước Barcelona. Nếu thành công trong lần này, PSG sẽ trở thành một đội bóng đáng gờm hơn bao giờ hết với tuyến giữa được củng cố mạnh mẽ. 

PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua, 'bom tấn' đầu tiên của MU dưới thời Erik Ten Hag có nguy cơ đổ bể
PSG vừa lên tiếng rằng họ muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997

Barcelona chỉ chấp nhận ngồi lên bàn đàm phán tương lai của De Jong khi nhận được lời đề nghị tối thiểu 68 triệu bảng. Đội bóng Tây Ban Nha đang gặp vấn đề về tài chính, và họ muốn tìm cách thu lại khoản chi 65 triệu bảng đã bỏ ra khi chiêu mộ cầu thủ này.

Đây không phải vấn đề với PSG. Nên nhớ rằng, 'gã nhà giàu' nước Pháp đã phá két để giữ chân Kylian Mbappe. Họ sẵn sàng làm điều này thêm một lần nữa để phục vụ cho tham vọng giành chiếc cúp C1 đầu tiên trong lịch sử CLB.

HLV Erik Ten Hag, với mục đích xây dựng lại đội bóng từ đầu trong kì chuyển nhượng MU tới đây, muốn tái ngộ cậu học trò cũ nhằm tăng cường hàng tiền vệ. Thế nhưng, có những nguồn tin cho rằng Quỷ Đỏ không muốn trả mức giá cao cho Barca để có thể chiêu mộ cả những cầu thủ khác.

Frenkie de Jong ĐƯỢC GÌ và MẤT GÌ nếu gia nhập Man United?

 

Mắc sai lầm dẫn tới thất bại, siêu sao Bồ Đào Nha bị đồng đội tại MU chỉ trích 'vô trách nhiệm'

(Techz.vn) Theo thông tin từ Manchester Evening News, tiền vệ Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes đã bị đồng đội chỉ trích 'vô trách nhiệm' sau khi mắc sai lầm trực tiếp khiến Man United thất bại ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại Hạng Anh.