Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 29/10: Liverpool chốt tương lai Salah trước tháng Giêng

Tin chuyển nhượng tối 29/10: Liverpool chốt tương lai Salah trước tháng Giêng

Liverpool chốt tương lai Salah trước tháng Giêng

Theo Football Insider, Liverpool có khả năng sẽ giải quyết xong vấn đề tương lai của Mohamed Salah trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Salah không cho thấy mong muốn ra đi, nhưng Liverpool muốn nhanh chóng hoàn tất kéo dài thỏa thuận khi hợp đồng hiện tại chỉ còn tới tháng 6/2023. Được biết, Salah muốn được tăng lương trong bản thỏa thuận mới với The Kop.

salah-cnhuong
Liverpool muốn hợp đồng mới với Salah chốt xong trước tháng Giêng 2022

Xem thêm: Rooney chê cầu thủ MU cực gắt, không xứng nhận tiền tại Old Trafford

Koulibaly lựa chọn 3 điểm đến

Theo Mundo Deportivo, Kalidou Koulibaly sẽ chỉ rời Napoli để gia nhập Man City, Real Madrid hoặc Barcelona. Trung vệ 30 tuổi này đã khoác áo Napoli từ năm 2014, tại đây anh thi đấu hơn 200 trận và ghi 12 bàn thắng.

KALIDOU-KOULIBALY
Koulibaly muốn tới các ông lớn châu Âu

Xem thêm: Sir Alex Ferguson ra mặt 'bảo kê' cho Solskjaer, nhưng sự thật không ai ngờ tới

Barca chuẩn bị thủ tục bổ nhiệm Xavi

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, hiện tại Barca đang trong quá trình chuẩn bị các giấy tờ và thủ tục để bổ nhiệm Xavi Hernandez làm HLV trưởng của đội bóng. Sau khi xử lý xong vị trí ghế nóng, BLĐ Barca sẽ tiến hành đàm phán các trường hợp Dembele, Gavi, Araujo.

xavi-1
Barca được cho là chuẩn bị các thủ tục bổ nhiệm Xavi vào ghế HLV trưởng

Dybala cam kết tương lai với Juventus

Theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, tiền đạo Dybala đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2026. Dự kiến trong ít ngày tới đội bóng thành Turin sẽ chính thức ký kết với Dybala và công bố chính thức.

paulo-dybala
Dybala gắn bó lâu dài với Juventus

Arsenal có khả năng ký hợp đồng với Zakaria

Theo Sunsport, Arsenal có thể ký hợp đồng với cầu thủ Borussia Monchengladbach là tiền vệ Dennis Zakaria. Cầu thủ 24 tuổi này chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản, qua đó mở cánh cửa ra đi tự do vào mùa hè năm sau.

Zakaria
Pháo thủ muốn chiêu mộ Zakaria

Arsenal muốn giữ chân Eddie Nketiah

Eddie Nketiah hiện còn thời hạn hợp đồng với với Arsenal đến tháng 6/2022, vì vậy Pháo thủ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo 22 tuổi này, đề nghị mới họ dự tính đưa ra có thời hạn kéo dài 3 năm.

Eddie-Nketiah
Pháo thủ muốn giữ chân Nketiah

Tottenham quan tâm tới Tolisso

Theo Calciomercato, Tottenham đã quyết định theo dõi tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich. Cầu thủ 27 tuổi này hết hạn hợp đồng với đội bóng Bundesliga vào tháng 6/2022, anh được cho là muốn ra đi tìm kiếm cơ hội mới. Ngoài Tottenham, Juventus cũng đang để ý tới Tolisso.

Vì sao LIVERPOOL vẫn chưa GIA HẠN HỢP ĐỒNG với MOHAMED SALAH?

 

Tin bóng đá quốc tế 29/10: PSG 'tung hỏa mù' hay Mbappe đang 'nổi loạn'?

(Techz) PSG 'tung hỏa mù' hay Mbappe đang 'nổi loạn'?, Chelsea đón tin vui trước vòng 10 Ngoại hạng Anh, Koeman bị sa thải khi chưa về nhà... là những tin bóng đá quốc tế 29/10 đáng chú ý.