Thể thao

Chuyển nhượng MU 29/10: MU chấp nhận đau đớn vụ Paul Pogba

Chuyển nhượng MU 29/10: MU chấp nhận đau đớn vụ Paul Pogba

MU chấp nhận đau đớn vụ Paul Pogba

Tờ ESPN đưa tin rằng Man Utd có rất ít cơ hội thuyết phục Paul Pogba ký gia hạn hợp đồng, vì vậy họ đã chấp nhận việc anh sẽ ra đi tự do vào mùa hè 2022. ESPN cũng tiết lộ, Man Utd đã liên tục đàm phán với người đại diện của Pogba nhưng mọi thứ vẫn bế tắc.

pogba_copy_630x354-1524
MU sẵn sàng chấp nhận Pogba ra đi tự do

Xem thêm: Rooney chê cầu thủ MU cực gắt, không xứng nhận tiền tại Old Trafford

Van de Beek và Bailly muốn đảm bảo tương lai

Donny van de Beek và Eric Bailly đang bất ổn tại Manchester United, cả hai muốn được bảo đảm về tương lai. Cặp đôi này hầu như không xuất hiện dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải này, vì vậy đã có những tin đồn họ muốn rời Man United.

donny-van-de-beek
De Beek muốn được đảm bảo tương lai tại Man Utd

Xem thêm: Sir Alex Ferguson ra mặt 'bảo kê' cho Solskjaer, nhưng sự thật không ai ngờ tới

Diễn biến bất ngờ vụ Conte về Man Utd

Tờ Daily Sater mới đây đưa tin bất ngờ về vụ Man Utd muốn đưa Conte về thay Solskjaer. Theo đó, họ khẳng định ban lãnh đạo Man Utd đã không còn quyết tâm với với vị chiến lược gia người Ý. Lý do bởi Conte muốn 18 triệu bảng/mùa với bản hợp đồng 3 năm, đây là con số Man Utd chưa sẵn sàng chi trả.

conte
MU đang gặp khó vụ Conte

Mourinho nhắm tới Dalot và Lindelof

HLV Jose Mourinho đang muốn tương cường sức mạnh cho Roma và ông hướng tới bộ đôi của Man utd là Diogo Dalot và Victor Lindelof. Dalot từng là mục tiêu của AS Roma ở mùa hè vừa qua, trong khi đó Lindelof là cái tên mà “Người đặc biệt” coi là phương án hoàn hảo để thay thế cho Chris Smalling.

lindelof-diogo-dalot
Hai cầu thủ muốn rời Man Utd

Diallo muốn ra đi vào tháng Giêng

Tờ Sportwitness mới đây cho biết, tiền đạo Amad Diallo đang cảm thấy rất thích thú với lối chơi của Feyenoord và nhận thấy được nhiều cơ hội ra sân một khi gia nhập CLB này. Chính vì thế, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẵn sàng đàm phán với đại diện của Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

VÁN CƯỢC CUỐI CỦA OLE SOLSKJAER: ĐẨY RONALDO LÊN BĂNG DỰ BỊ?

 

Man Utd trở nên tầm thường và Solskjaer chỉ là nạn nhân tại Old Trafford

(Techz) Man Utd ngày càng trở nên 'nhẹ ký' hơn tại Ngoại hạng Anh và nguyên nhân được cho là đến từ gia đình Glazer, HLV Solskjaer chỉ là nạn nhân của sự yếu kém này.

 

Tin bóng đá quốc tế 29/10: PSG 'tung hỏa mù' hay Mbappe đang 'nổi loạn'?

(Techz) PSG 'tung hỏa mù' hay Mbappe đang 'nổi loạn'?, Chelsea đón tin vui trước vòng 10 Ngoại hạng Anh, Koeman bị sa thải khi chưa về nhà... là những tin bóng đá quốc tế 29/10 đáng chú ý.