Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 28/10: MU đã mất Haaland như thế nào?

Tin chuyển nhượng tối 28/10: MU đã mất Haaland như thế nào?

MU đã mất Haaland như thế nào?

Mới đây Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã nói về việc Haaland đã quay đầu với MU để gia nhập đội bóng nước Đức vào năm ngoái. Theo đó, quyết định chính khiến Quỷ đỏ lỡ cơ hội mua Haaland là bởi người đại diện. Watzke cho biết: "Đề nghị từ MU là tốt hơn, nhưng Mino Raiola nhận ra rằng tới Dortmund sẽ tốt hơn cho Haaland. Mọi người có thể nhận thấy rằng Haaland đã đột phá tại Dortmund".

haaland
MU mất Haaland vì người đại diện Mino Raiola

Xem thêm: Jose Mourinho là bậc thầy chọc tức Arsene Wenger và gieo rắc kinh hoàng ở Chelsea

Newcastle chiêu mộ ngôi sao Wirtz

Tờ Bild cho biết, Newcastle đã vào cuộc chiêu mộ Florian Wirtz của Leverkusen. Theo đó, họ sẽ vào cuộc vào trong tháng Giêng 2022. Trong thời gian tới, Chích chòe sẽ tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của Wirtz để đưa ra quyết định chắc chắn hơn.

Florian-Wirtz
Wirtz có thể tới Newcastle

Xem thêm: Lộ diện ứng viên số 1 thay thế Koeman tại Barca

Arsenal quan tâm đến Zakaria

Tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach đang là mục tiêu quan tâm của Arsenal, cầu thủ 24 tuổi này có thể tự do đàm phán vào tháng Giêng tới. Vì vậy, Pháo thủ muốn thuyết phục Zakaria để có thể sở hữu anh miễn phí vào Hè năm sau.

Zakaria
Pháo thủ muốn có Zakaria

4 ông lớn vẫn theo đuổi Kessie

AC Milan đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Kessie, cầu thủ còn thỏa thuận đến tháng 6/2022. Hiện tại có 4 đội bóng lớn đang nhăm nhe lấy Kessie theo dạng tự do, đó là Juventus, Man Utd, Barca và Real Madrid. Bất kể đội bóng nào vào cuộc, họ cần phải đáp ứng mức lương ít nhất 5,5 triệu euro cho Kessie.

kessie-milan1(1)
4 ông lớn châu Âu muốn có Kessie miến phí

PSG  muốn có Raphinha

Theo Team Talk, PSG hiện đang lên phương án chiêu mộ Raphinha của Leeds United. Được biết, Raphinha được chính Neymar giới thiệu, 2 anh là đồng đội của nhau trên ĐTQG Brazil.

 

Sir Alex Ferguson ra mặt 'bảo kê' cho Solskjaer, nhưng sự thật không ai ngờ tới

(Techz) Sir Alex Ferguson đã có mặt tại sân tập Carrington của MU và tin đồn cho rằng ông tới để giúp Solskjaer tạm thời giữ chức, nhưng sự thật lại không như vậy.

 

Tin bóng đá quốc tế 28/10: Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU, Lộ kết quả Quả bóng vàng 2021

(Techz) Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU, Lộ kết quả Quả bóng vàng 2021, Juventus và Bayern thua thảm... là tin bóng đá quốc tế 28/10 đáng chú ý.