Thể thao

Chuyển nhượng MU 28/10: Conte nhắm mục tiêu đầu tiên khi đến MU

Chuyển nhượng MU 28/10: Conte nhắm mục tiêu đầu tiên khi đến MU

Conte nhắm mục tiêu đầu tiên khi đến MU

Theo Inter Live, HLC Antonio Conte sẵn sàng nhận lời Man Utd khi đội bóng sa thải Solskjaer. Khi tới Old Trafford, Conte đã chuẩn bị sẵn phương án chuyển nhượng đầu tiên đó là De Vrij. Cầu thủ phòng ngự này hiện đang chơi cho Inter Milan, HLV Conte quá hiểu De Vrij và ông tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

De-Vrij
De Vrij là mục tiêu đầu tiên của Conte nếu ông dẫn dắt MU

Xem thêm: Jose Mourinho là bậc thầy chọc tức Arsene Wenger và gieo rắc kinh hoàng ở Chelsea

MU và Liverpool tranh giành trung vệ 60 triệu bảng

Theo Euro Sport, Kalvin Phillips đang được cả Manchester United và Liverpool muốn có trong mùa hè này. Leeds United muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi người Anh đến năm 2024, đồng thời tăng lương cho anh để giữ chân. Bước vào thương vụ này, MU và Liverpool dự kiến phải chi khoảng 60 triệu bảng.

phillips
Phillips là mục tiêu của cả MU và Liverpool

Xem thêm: Lộ diện ứng viên số 1 thay thế Koeman tại Barca

Berbatov nói Solskjaer không phù hợp với MU

Trong một chia sẻ mới đây, cựu ngôi sao Man Utd Dimitar Berbatov cho rằng HLV Solskjaer không phù hợp dẫn dắt Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại. Anh nói: "Thất bại của Man Utd trước Man Utd đã nói tất cả, chứng tỏ Ole Solskjaer không phải là người phù hợp để giúp Man Utd đi lên".

Dimitar-Berbatov-MN2S
Berbatov không hưởng ứng Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ

Flamengo muốn mua đứt sao Man Utd

Ông Rodrigo Tostes, Phó chủ tịch tài chính CLB Flamengo cho biết họ muốn mua đứt Andreas Pereira của Man Utd. Pereira hiện đang chơi cho Flamengo theo dạng cho mượn, và nếu đội bóng Brazil muốn sở hữu anh họ phải dự chi số tiền khoảng 20 triệu euro.

99-andreas-pereira-roi-man-utd-1
Flamengo muốn mưa đứt Pereira

Pogba có thể rời MU

MU và Pogba vẫn đang bế tắc trong việc đàm phán hợp đồng, khi đôi bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Nếu không chốt xong trước tháng Giêng, MU có thể mất trắng tiền vệ người Pháp vào cuối mùa. Vì thế theo ESPN, có thể MU sẽ tính tới phương án bán Pogba với giá rẻ ngay trong tháng Giêng để gỡ gạc lại kinh phí.

 

Man Utd trở nên tầm thường và Solskjaer chỉ là nạn nhân tại Old Trafford

(Techz) Man Utd ngày càng trở nên 'nhẹ ký' hơn tại Ngoại hạng Anh và nguyên nhân được cho là đến từ gia đình Glazer, HLV Solskjaer chỉ là nạn nhân của sự yếu kém này.

 

Tin bóng đá quốc tế 28/10: Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU, Lộ kết quả Quả bóng vàng 2021

(Techz) Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU, Lộ kết quả Quả bóng vàng 2021, Juventus và Bayern thua thảm... là tin bóng đá quốc tế 28/10 đáng chú ý.