Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 28/10: Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU, Lộ kết quả Quả bóng vàng 2021

Tin bóng đá quốc tế 28/10: Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU, Lộ kết quả Quả bóng vàng 2021

Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU

Tờ Telegraph cho biết, HLV Solskjaer chưa bị sa thải ngay và ông được BLĐ MU trao cho 3 cơ hội ở các trận đấu gặp Tottenham, Atalanta và Man City. Sau khi kết quả các trận đấu này được xác định, BLĐ Man Utd sẽ đưa ra quyết định có tiếp tục hợp tác với Solskjaer nữa hay không.

ole-gunnar-solskjaer
Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU, ông sẽ có cơ hội để giữ ghế nóng

Lộ kết quả Quả bóng vàng 2021

Ngày 29/11 danh tính chủ nhân Quả bóng vàng 2021 mới được công bố, nhưng mới đây, trên mạng xã hội Twitter bất ngờ lan truyền một văn bản được cho là kết quả bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng 2021. Theo đó, Robert Lewandowski sẽ vượt qua Lionel Messi và Karim Benzema để trở thành chủ nhân danh hiệu này.

211027_230514_177
Lộ diện chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Xem thêm: Man Utd trở nên tầm thường và Solskjaer chỉ là nạn nhân tại Old Trafford

Barcelona CHÍNH THỨC sa thải HLV Koeman

Rạng sáng nay (28/10) Barca bước vào trận đấu với Rayo Vallecano, đoàn quân của HLV Koeman tiếp tục thể hiện màn trình diễn tệ hại với thất bại 0-1. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp tại La Liga, kết này như 'giọt nước tràn ly' và BLĐ Barca không còn kiên nhẫn được nữa và quyết định sa thải HLV Koeman.

barcelona-sa-thai-hlv-koeman
Barca chính thức chia tay Koeman

Xem thêm: Cristiano Ronaldo viết gì trong 'tâm thư' sau thất bại thảm hại của MU?

Juventus, Bayern thua thảm

Ở trận tiếp theo tại Serie A kết thúc mới đây, Juventus đã thất bại Sassuolo với tỉ số 1-2. Trong trận đấu này, đội bóng thành Turin gặp rất nhiều khó khăn khi bị dẫn bàn trước. Dù quân bình được tỉ số, nhưng họ lại để thua đáng tiếc 2-1 khi để thủng lưới ở phút 90+5.

Thảm bại hơn Juventus, rạng sáng nay Bayern Munich phải chịu thất bại 0-5 trước Gladbach tại cúp quốc gia. Đáng chú ý, trận này Hùm xám ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng không thể thoát được thất bại.

bayern
Bayern thua đậm dù ra sân với đội hình mạnh nhất

Pogba phủ nhận tin đồn hắt hủi Solskjaer

Trước thông tin báo chí cho rằng Pogba đã không màng tới Solskjaer trong phòng thay đồ sau trận thua Liverpool 0-5, Paul Pogba đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

5 ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ NHẤT CHO DANH HIỆU QUẢ BÓNG VÀNG

 

Man Utd trở nên tầm thường và Solskjaer chỉ là nạn nhân tại Old Trafford

(Techz) Man Utd ngày càng trở nên 'nhẹ ký' hơn tại Ngoại hạng Anh và nguyên nhân được cho là đến từ gia đình Glazer, HLV Solskjaer chỉ là nạn nhân của sự yếu kém này.

 

Pogba nổi giận chỉ trích thẳng mặt 'báo lá cải' bịa đặt tin đồn 'từ mặt Solskjaer; quyết tâm rời MU'

(Techz.vn) Tờ The Sun mới đây đã đăng tải thông tin cho rằng Paul Pogba kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng nếu MU không sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer để chiêu mộ Zinedine Zidane. Dù vậy cách đây ít phút, tiền vệ ngôi sao của Man Utd đã chính thức lên tiếng để vạch trần tờ báo lá cải này.