Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 21/12: Man Utd chính thức liên hệ đồng đội của Lionel Messi

Tin chuyển nhượng tối 21/12: Man Utd chính thức liên hệ đồng đội của Lionel Messi

Man Utd chính thức liên hệ đồng đội của Lionel Messi

Theo tờ Ole đưa tin, Man Utd đã gọi điện tới River Plate với mục đích chiêu một tiền đạo Julian Alvarez. Cầu thủ 21 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn châu Âu, đặc biệt khi mùa bóng năm nay anh đã ghi 17 bàn và 6 kiến tạo sau 30 trận đấu. Alvarez hiện cũng đang khoác áo ĐTQG Argentina và thi đấu bên cạnh Lionel Messi.

Alvarez
Alvarez đang là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd

Newcastle và West Ham theo dõi Alli

Theo Eurosport, Newcastle và West Ham đều đang quan tâm tới Dele Alli của Tottenham. Được biết, Spurs đang chuẩn bị giữ chân cầu thủ 25 tuổi này vào tháng Giêng tới, thế nhưng đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung.

dele-alli
Alli đang nhận sự quan tâm của Newcastle và West Ham

Arsenal và Barca tranh giành sao trẻ Brazil

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Barca và Arsenal đã chú ý tới tiền đạo Yuri Alberto của Internacional. Cầu thủ 20 tuổi này được định giá 20 triệu euro, anh đã ghi 12 bàn sau 33 trận tại giải Serie A Brazil ở mùa bóng năm nay.

Yuri-Alberto
Hai ông lớn châu Âu đang quan tâm tới Alberto

Bayern Munich tính tái hợp với Sanches

Bayern Munich đang lên kế hoạch tái hợp với tiền vệ Renato Sanches, cầu thủ này từng khoác áo Hùm xám và hiện đang chơi cho Lille. Cầu thủ 24 tuổi này đang muốn ra đi, anh hiện cũng được Arsenal và Inter Milan quan tâm.

sanches
Sanches từng thi đấu cho Bayern Munich trong quá khứ

Tottenham trở lại thương vụ Lenglet

Tottenham được cho là sẽ trở lại liên hệ chiêu mộ Clement Lenglet từ Barcelona. Mùa này Lenglet không thường xuyên được ra sân, vì vậy Tottenham hoàn toàn có khả năng chiêu mộ anh.

VIDEO VỚI 100 TRIỆU BẢNG ĐI CHỢ MÙA ĐÔNG, MU-RANGNICK SẼ MUA AI ĐẦU TIÊN?

 

Tiền đạo Man Utd đánh tiếng ra đi, có ngay bến đỗ trong mơ

(Techz) HLV Ralf Rangnick đang đối mặt với bài toán giữ chân các cầu thủ Man Utd, mới đây xuất hiện cái tên thứ 3 muốn rời Old Trafford trong tháng Giêng để tới bến đỗ trong mơ.