Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 14/6: Ronaldo nhận trái đắng sau 1 mùa ở Al Nassr; MU 'tất tay' vào Mbappe

Tin chuyển nhượng sáng 14/6: Ronaldo nhận trái đắng sau 1 mùa ở Al Nassr; MU 'tất tay' vào Mbappe

Thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chính thức mở cửa

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã đưa ra thông báo chính thức về việc thị trường chuyển nhượng trong nước chính thức mở cửa từ ngày 14/6 và kết thúc vào ngày 1/9. Đây là thời điểm các CLB trong lãnh thổ nước Anh có thể thực hiện các thương vụ mua bán cầu thủ. Trong khi đó, thị trường chuyển nhượng châu Âu phải tới ngày 1/7 mới chính thức mở cửa.

Caption

Ronaldo rớt giá thảm hại

Theo cập nhật mới nhất từ Transfermarkt, giá trị của Ronaldo tiếp tục sụt giảm. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện tại chỉ được định giá ở mức 15 triệu euro, thấp nhất trong sự nghiệp. Trong khi đó, Lionel Messi vẫn được định giá ở mức 45 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

Sau 1 mùa giải tại Al Nassr, Ronaldo đã ghi được 14 bàn thắng cùng với 2 kiến tạo sau 16 trận đấu tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Dù vậy, thành tích này không giúp giá trị của CR7 được cải thiện.

Caption

Giới chủ Qatar chính thức tiếp quản MU, HLV Ten Hag ra quyết định khó tin về thương vụ Harry Kane

Với việc tỷ phú Qatar Sheikh Jassim hoàn tất việc tiếp quản MU từ nhà Glazers, HLV Erik ten Hag đã sớm ra quyết định với các mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, trong đó có tiền đạo Harry Kane. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan đang dành sự quan tâm cho Kylian Mbappe thay vì chi hơn 100 triệu bảng cho chân sút người Anh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giới chủ Qatar chính thức tiếp quản MU, HLV Ten Hag ra quyết định khó tin về thương vụ Harry Kane
Cả Real Madrid và MU đều đã từ bỏ thương vụ Harry Kane khi Tottenham yêu cầu mức giá quá cao.

Man City muốn phá kỷ lục chuyển nhượng

Truyền thông Anh cho biết RB Leipzig muốn nhận số tiền không dưới 75 triệu bảng nếu bán trung vệ Gvardiol. Trong khi đó, Man City cũng sẵn sàng biến Gvardiol thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Kỷ lục này đang thuộc về Harry Maguire khi anh gia nhập MU vào mùa hè 2019 với mức phí 80 triệu bảng.

Man City sẵn sàng chi đậm để có được Gvardiol.

Tin chuyển nhượng V.League: HLV Park Hang-seo tái xuất; Đàn em Quang Hải phải đua trụ hạng

Tin chuyển nhượng V.League hôm nay 13/6: HLV Park Hang-seo tái xuất bóng đá; Đàn em Quang Hải bị cho mượn đến đội đua trụ hạng; SHB Đà Nẵng thanh lý ngoại binh; Thép Xanh Nam Định có tân binh người Brazil.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo tham dự một chương trình về bóng đá.

TIN BÓNG ĐÁ 14/6: MBAPPE PHỦ NHẬN ĐẾN REAL, AL-HILAL TIẾP CẬN LUKAKU, MESSI KHÔNG BUỒN NẾU TRƯỢT QBV

 

Tin bóng đá quốc tế 14/6: Mbappe chính thức lên tiếng về MU; Danh tính ngôi sao Barca phản bội Messi

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 14/6: Mbappe chính thức lên tiếng về MU; Vụ Arsenal chiêu mộ Declan Rice ngã ngũ; Danh tính ngôi sao Barca phản bội Messi lộ diện; Tin chuyển nhượng MU mới nhất; Nhận định bóng đá Hà Lan vs Croatia.