Thể thao

Được giới chủ Qatar bơm tiền, MU bất ngờ kích nổ 'bom tấn kép': Mbappe và 'Haaland 2.0'

Được giới chủ Qatar bơm tiền, MU bất ngờ kích nổ 'bom tấn kép': Mbappe và 'Haaland 2.0'

MU cần có Mbappe để đối đầu với Man City khi họ đã chiêu mộ Erling Haaland. Nếu thành sự thực, đây sẽ là một cuộc đua nghẹt thở của làng túc cầu, khi Mbappe và Haaland sẽ tái hiện cuộc đối đầu giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tại La Liga trước đây.

Người hâm mộ của "Quỷ đỏ" đang mong chờ những khoản đầu tư lớn từ chủ mới là Sheikh Jassim. Tỷ phú người Qatar đã hứa hẹn sẽ biến Man United thành một siêu cường trong vài tháng tới. Mùa Hè 2023 sẽ là thời điểm để ông thực hiện lời hứa này.

Được giới chủ Qatar bơm tiền, MU bất ngờ kích nổ 'bom tấn kép': Mbappe và 'Haaland 2.0'
MU cần chiêu mộ Mbappe để tạo thành đối trọng với Haaland phía Man City.

Hiện tại, MU có cơ hội lớn để chiêu mộ Mbappe khi anh không muốn gia hạn với PSG. Truyền thông Pháp cho rằng nhà vô địch Ligue 1 sẽ bán anh trong mùa Hè này để tránh mất trắng vào năm sau khi hợp đồng kết thúc. Mbappe cũng trở thành mục tiêu khả thi của MU bởi PSG không muốn bán anh cho Real Madrid. Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, đã chỉ trích "Los Blancos" nhiều lần vì cách họ tiếp cận Mbappe trong quá khứ.

Được sở hữu bởi các ông chủ Qatar, Man United sẽ không gặp khó khăn về tài chính để đưa ra một bàn hợp đồng hợp lý cho Mbappe. Nếu thời nhà Glazers  có thể trả cho Cristiano Ronaldo hơn 500.000 bảng/tuần, các ông chủ Qatar cũng có thể biến Mbappe thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất hành tinh.

Được giới chủ Qatar bơm tiền, MU bất ngờ kích nổ 'bom tấn kép': Mbappe và 'Haaland 2.0'
Giới chủ Qatar hoàn toàn có thể đem Mbappe về MU như một món quà dành cho HLV Ten Hag.

Bên cạnh cầu thủ người Pháp, giới chủ Qatar cũng có thể đem về hàng loạt ngôi sao của bóng đá thế giới tiêu biểu như Rasmus Hojlund - người được mệnh danh là "Haaland mới". Manchester Evening News đưa tin vào đầu tháng này rằng HLV Erik ten Hag đã tổ chức nhiều cuộc gọi video với Hojlund. Cầu thủ 20 tuổi được xác định là mục tiêu cho vị trí tiền đạo của "Quỷ đỏ".

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano trích lời Hojlund: "Đó là một CLB lớn, vì vậy tôi phải làm điều gì đó đúng đắn nếu họ nói rằng muốn có tôi. Mục tiêu của tôi là đạt đến đỉnh cao, và bạn có thể nói rằng Manchester United là như vậy. Đó là một CLB vĩ đại".

MBAPPE NỔI LOẠN TỪ CHỐI GIA HẠN VỚI PSG: BẾN ĐỖ MỚI NÀO PHÙ HỢP CHO NINJA RÙA?

 

Tin MU hôm nay 13/6: PSG khiến MU ngỡ ngàng vụ Mbappe; Pep Guardiola thay thế Erik ten Hag?

Tin bóng đá MU hôm nay 13/6: Tỷ phú Qatar gây ngỡ ngàng ở thương vụ Kylian Mbappe; Erik ten Hag chọn người thay David de Gea; Pep Guardiola lên kế hoạch chia tay Man City; Tin chuyển nhượng MU hôm nay.